Bầu chọn Vịnh Hạ Long đã vào cuộc đua nước rút
Cục trưởng Cục hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), ông Nguyễn Văn Tình khẳng định việc bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đã bước vào cuộc đua nước rút.
Hợp tác với kênh TVB giới thiệu du lịch Việt Nam
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần…
Đà Nẵng: Du lịch tiếp tục tăng trưởng mạnh
Tại buổi tổng kết hoạt động trong năm 2010 diễn ra ngày 22/2, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tp. Đà Nẵng cho biết, so với năm…
Du lịch Việt Nam tham gia Hội chợ ITB (Đức)
Từ ngày 9 -13/3/2011, tại Berlin sẽ diễn ra Hội chợ Thương mại Du lịch ITB (Đức) do Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) tổ chức.
Bình Thuận: Khu du lịch cáp treo Tà Cú đón khoảng 33.000 lượt khách
Trong dịp Tết Tân Mão 2011, lượng khách du lịch đến núi Tà Cú tăng 10% so với tết năm 2010, ước có khoảng 33.000 lượt. Lượng khách đổ về tăng một phần do thích khám phá nơi có tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á và nơi đây hàng năm tổ chức hội thi leo núi.  
Khởi động Năm du lịch Hải Phòng 2011
Sáng ngày 21/2, tại xã đảo Việt Hải, huyện Cát Hải (Hải Phòng) đã diễn ra lễ khởi động dự án du lịch cộng đồng xã Việt Hải, mở đầu Năm du lịch thành phố Hải Phòng 2011.
Khởi động Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2011
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh vừa có công văn gửi các tỉnh, thành, doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trong cả nước mời tham dự Ngày hội du lịch năm 2011 được tổ chức tại công viên 23/9 từ ngày 07/4 đến ngày 10/4/2011.
Bình Thuận đăng cai Giải lướt ván buồm Cúp thế giới PWA
Giải lướt ván buồm Cúp thế giới PWA sẽ diễn ra tại biển Mũi Né – Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận trong 9 ngày, từ ngày 25/2 đến 5/3/2011. Dự kiến sẽ có hơn 100 vận động viên đến từ 29 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia thi đấu ở hai nội dung: Hành động gần bờ (Slalom) và tự do…
Du lịch Quảng Nam chọn lối đi riêng
Năm 2011, du lịch Quảng Nam viết tiếp câu chuyện cổ tích khi đưa du khách đến không gian của làng sinh thái cùng sản phẩm lưu niệm đậm nét văn hóa vùng - miền…
Quảng bá vẻ đẹp “lung linh sông Hàn” tại Hà Nội
Trung tâm xúc tiến du lịch (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng) đã tổ chức chương trình xúc tiến quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch mới của Đà Nẵng vào tối 18/2 tại Hà Nội.
Truyền hình Mỹ mời gọi du khách thăm Việt Nam
Dưới nhan đề “để hiểu về ngôi sao đang lên ở Đông Nam Á”, KPVI News 6, một kênh truyền hình thuộc NBC (Mỹ), đã khuyên khán giả của mình tới thăm Việt Nam.
Phim quảng bá du lịch “Bốn quốc gia - Một điểm đến”: Chọn nét độc đáo để tạo ấn tượng
Bộ phim quảng bá du lịch “Bốn quốc gia- Một điểm đến” sắp được khởi quay. Đây được coi là một bước đi hiện thực hóa cam kết của Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar trong việc xây dựng điểm đến chung.
Khách quốc tế tàu biển đến Hạ Long đạt kỷ lục
Hai đoàn khách quốc tế của tàu biển Costa Classica với tổng số 2.500 du khách và thuyền viên (đa số mang quốc tịch Trung Quốc và Hồng Kông) đến Việt Nam theo chương trình tham quan Hạ Long vào ngày 16/2 và ngày 20/2/2011 theo chương trình tour của Công ty lữ hành Saigontourist.
Quyết tâm đạt 60 triệu phiếu bầu cho Vịnh Hạ Long
Tại cuộc họp về tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, bầu chọn vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới diễn ra sáng 15/2, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh Nhữ Thị Hồng Liên nhấn mạnh quyết tâm đạt 60 triệu phiếu bầu để Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế…
Hà Nội-Hà Giang ký kết hợp tác phát triển du lịch
Sáng ngày 16/2/2011, tại Hà Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội và Hà Giang đã ký kết hợp tác phát triển du lịch.
TIN NỔI BẬT