Thấy dấu tích điện Kính Thiên tại Thành cổ Hà Nội
Ngày 7/12, Trung tâm Bảo tồn Khu di tích Cổ Loa - Thành cổ Hà Nội cho biết, sau khi Trung tâm phối hợp với Viện Khảo cổ học đào 5 hố thám sát khu vực điện Kính Thiên trong tháng 10 và tháng 11/2011 đã phát hiện dấu tích điện Kính Thiên thời kỳ Lê Sơ, một giá trị quý về kiến trúc khu vực này.
Đông Nam Bộ sẽ sớm có sản phẩm du lịch đặc trưng
Hội thảo xúc tiến đầu tư du lịch Tây Ninh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ (ĐNB) được tổ chức ở Tây Ninh vừa qua đã thu được kết…
Làm phim về du lịch Bình Thuận
Với tên gọi “Bình Thuận - Vương quốc resort”, bộ phim tài liệu về du lịch Phan Thiết (Bình Thuận) do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện…
Tàu Thanh niên Đông Nam Á 2011 đến Việt Nam
Chiều ngày 4/12/2011, tại cảng Sài Gòn, Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ đón Tàu Thanh niên Đông Nam Á. Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á (SSEAYP) năm 2011 với sự tham gia của 11 quốc gia (Nhật Bản và 10 nước ASEAN) dành cho thanh niên tuổi từ 18…
Đến năm 2015, ngành Du lịch Bình Thuận không chỉ đón 4,5 triệu lượt khách…
Thu hút ít nhất 4,5 triệu lượt du khách vào năm 2015 là mục tiêu mà ngành Du lịch Bình Thuận đang hướng tới. Với một địa phương giàu tiềm năng du lịch như Bình Thuận thì chỉ tiêu này có lẽ không quá khó để ngành phấn đấu hoàn thành.
Khánh thành công trình tôn tạo di tích lịch sử chùa Núi Một
Vừa qua, UBND huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành công trình tôn tạo di tích lịch sử, văn hóa và danh thắng chùa Núi Một.
Bà Rịa - Vũng Tàu đón 20.000 lượt khách trong tháng 11
Trong tháng 11/2011, các điểm tham quan ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đón và phục vụ hơn 20.000 lượt khách, trong đó: Di tích Bạch Dinh đón 4.242 lượt khách; trận địa pháo Sao Mai - Núi Lớn và địa đạo Long Phước đón 813 lượt khách; di tích Côn Đảo đón tiếp và phục vụ 3.673 lượt khách.
TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Định ký kết hợp tác phát triển du lịch
Vừa qua, tại khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn (Bình Định) đã diễn ra Hội nghị tổng kết 5 năm Chương trình hợp tác phát triển du lịch giai đoạn (2004 - 2009) và Chương trình ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn (2012 - 2017) giữa Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh và Bình Định.
Sa Pa sẵn sàng đón khách du lịch dịp nghỉ Tết
Theo lãnh đạo huyện Sa Pa (Lào Cai), ngành du lịch Lào Cai nói chung và Sa Pa nói riêng đã chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất và các chương trình hoạt động đậm đà bản sắc dân tộc để phục vụ du khách trong dịp Tết sắp tới.
Hấp dẫn điểm du lịch sinh thái rừng biển Cần Giờ
Trong vài năm gần đây, du khách trong và ngoài nước đến thành phố Hồ Chí Minh đều tìm đến điểm du lịch sinh thái biển Cần Giờ. Bởi nơi đây ngoài hệ động, thực vật rừng ngập mặn rất phong phú, đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2000, còn có…
Hội nghị đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch Quảng Ninh
Chiều ngày 3/12, tại TP. Hạ Long, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch Quảng Ninh. Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
“Việt Nam sẽ là điểm đến tuyệt vời của khách hàng chúng tôi!
Đó là khẳng định của đa số các vị khách mời quốc tế là Giám đốc, điều hành du lịch, quản lý tour đến từ hàng chục nước Châu Âu, Mỹ, Australia và Châu Á sau khi khảo sát du lịch tại vịnh Hạ Long trong khuôn khổ chương trình “Tôn vinh các hãng lữ hành quốc tế gửi khách đến Việt…
Lượng khách quốc tế đến TP. Hồ Chí Minh tăng trưởng khá
Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh, trong tháng 11/2011, lượng khách quốc tế đến thành phố ước đạt 320.000 lượt khách, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2010. Tính cả 11 tháng đầu của năm 2011, lượng khách quốc tế đến TP. Hồ Chí Minh ước đạt 3.090.000 lượt khách, tăng 8,4% so cùng…
Phát động du lịch biển Việt Nam tại châu Âu
Vừa qua, tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Phát động du lịch biển Việt Nam tại Châu Âu”.
Bay tuyến Hà Nội - TP.HCM giá vé 100.000 đồng
Từ 8 giờ ngày 5/12 đến 23 giờ 59 phút ngày 11/12, VietJetAir triển khai chương trình tuần khuyến mại trên tuyến bay Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại với giá chỉ từ 100.000 đồng/vé áp dụng cho tất cả các chuyến bay của hãng khởi hành từ ngày 25/12 đến 30/4/2012.
TIN NỔI BẬT