Tổng cục Du lịch tổ chức Roadshow tại Ucraina
Cập nhật: 12/10/2011
Từ ngày 12/11 đến 15/11/2011, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức Roadshow giới thiệu du lịch Việt Nam tại Ucraina nhằm triển khai Chương trình Xúc tiến du lịch Quốc gia năm 2011 của ngành Du lịch Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện “Những ngày Văn hóa Việt Nam tại Ucraina”.

Đoàn Việt Nam tham gia Roadshow có đại diện của Tổng cục Du lịch, nhiều doanh nghiệp lữ hành quốc tế và khách sạn từ 3 đến 5 sao.  

Roadshow sẽ có các hoạt động nổi bật như: giới thiệu du lịch Việt Nam; hỏi đáp về du lịch Việt Nam; giới thiệu các hãng hàng không và các đường bay đưa khách du lịch từ Ucraina đến Việt Nam; gặp gỡ các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Ucraina… Bên cạnh đó, đoàn Tổng cục Du lịch cũng sẽ tham gia vào một số hoạt động trong khuôn khổ sự kiện “Những ngày Văn hóa Việt Nam tại Ucraina” như: khai mạc triển lãm ảnh Việt Nam, chương trình biểu diễn nghệ thuật âm nhạc truyền thống Việt Nam…    

Các nước Đông Âu trong đó có Ucraina hiện đang là thị trường được ngành Du lịch Việt Nam ưu tiên thực hiện các hoạt động xúc tiến, quảng bá và dự báo trong thời gian tới sẽ trở thành một trong những thị trường gửi khách hàng đầu tới Việt Nam. Dự kiến, cuối năm 2011, đường bay trực tiếp từ Ucraina đến Việt Nam và ngược lại sẽ được mở, tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển khách du lịch giữa hai nước.  

Việc Tổng cục Du lịch tổ chức Roadshow giới thiệu du lịch Việt Nam tại Ucraina là dịp để các doanh nghiệp du lịch Việt Nam gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch của Ucraina; đồng thời thúc đẩy quan hệ giao lưu, hợp tác giữa hai quốc gia trong lĩnh vực văn hóa – du lịch.

Phạm Phương (TTTTDL)