Tổng cục Du lịch phát động bầu chọn vịnh Hạ Long trong giai đoạn nước rút
Cập nhật: 11/10/2011
Kể từ khi phát động cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới vào tháng 8/2007, vịnh Hạ Long của Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ tích cực của nhân dân cả nước và cộng đồng quốc tế. Đến nay, vịnh Hạ Long đã có tên trong danh sách 28 ứng cử viên cuối cùng cho vòng chung kết.

Theo chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nhiều chương trình, hoạt động tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đã được thực hiện.  

Để hưởng ứng cuộc vận động, từ nay đến 11h11 ngày 11/11/2011, Tổng cục Du lịch phát động bầu chọn vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới trong giai đoạn nước rút. Theo đó, các đơn vị, tổ chức, cán bộ công nhân viên trong ngành Du lịch cùng toàn thể nhân dân cả nước và du khách quốc tế ngoài việc tham gia bình chọn cho vịnh Hạ Long thông qua trang web: www.new7wonders.com, còn có thể gửi tin nhắn bằng điện thoại di động theo cú pháp: halong gửi số 147.  

Ngày 11/11/2011, Tổ chức NewOpenWorld sẽ chính thức công bố 07 địa danh có số phiếu bầu cao nhất.

Phạm Phương (TTTTDL)