Hợp tác với kênh TVB giới thiệu du lịch Việt Nam
Cập nhật: 24/02/2011
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad hợp tác với Kênh truyền hình TVB (Hong Kong-Trung Quốc) đến Việt Nam thực hiện chương trình quảng bá giới thiệu du lịch Việt Nam từ ngày 19/2 đến 12/3.

Với chủ đề giới thiệu về ẩm thực và điểm đến Việt Nam, chuyến đi nhằm giới thiệu điểm đến Việt Nam - một điểm đến hấp dẫn với các thắng cảnh xinh đẹp và nền văn hóa ẩm thực đặc sắc. Chương trình sẽ được phát sóng trên chuyên mục “Admiral’s Feast” của đài TVB trong năm 2011.  

Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, đoàn làm phim của TVB sẽ đến các địa phương như Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Tiền Giang, Long An, Vũng Tàu, Cà Mau, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Hà Nội và Hạ Long.   Trong chương trình, đoàn sẽ giới thiệu các đề tài như Vườn tiêu Phú Quốc và quá trình chế biến, quá trình chế biến nước mắm, chăn nuôi vịt cỏ - chế biến lạp vịt khô, vườn điều và chế biến hạt điều, giới thiệu ruộng lúa, vườn thanh long, thăm chợ nổi Cái Bè, bè nuôi cá basa và quá trình chế biến, giới thiệu món ghẹ, giới thiệu món ăn Cung đình Huế, chả cá Lã Vọng, chả lụa… và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.  

TVB là kênh truyền hình hàng đầu tại Hong Kong bắt đầu phát sóng các chương trình truyền hình loại 1 từ năm 1967.    

TVB là nhà sản xuất các chương trình truyền hình tiếng Hoa lớn nhất trên thế giới, hàng ngày phục vụ khoảng 30 triệu khán giả tại Hong Kong, Trung Quốc, châu Á - Thái Bình Dương, Bắc Mỹ và châu Âu.

Vietnam+