Đoàn Caravan lớn nhất Việt Nam sẽ khởi hành
Cập nhật: 14/06/2007
Sáng ngày 15/6/2007, đoàn caravan của công ty Isuzu Việt Nam sẽ xuất phát từ Đà Nẵng, khởi đầu cho hành trình chinh phục vòng cung Đông Dương.

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho hành trình khám phá vòng cung Đông Dương của đoàn caravan Công ty Isuzu Việt Nam đã bước vào giai đoạn hoàn tất. Từ chỗ lưu trú và nghỉ ngơi cho du khách tại Việt Nam, Lào, Thái Lan; các trạm dừng chân trên toàn cung đường, các điểm tham quan, các nhà hàng để phục vụ ăn uống và các điểm tập hợp tổ chức gala họp mặt... đã được Vietravel chuẩn bị sẵn sàng. Trong hành trình này, sẽ có 36 xe tham gia, trong đó có 30 xe cá nhân thuộc hai dòng xe Hi-Lander và D-Max của Isuzu. Chiều dài đoàn xe dự kiến khoảng 1km.

Trước ngày khởi hành, Ban Tổ chức sẽ kiểm tra toàn bộ xe và tập dượt cho tất cả lái xe tham gia trong đoàn. Tất cả xe sẽ được trang bị bộ đàm nhằm bảo đảm liên lạc thông suốt giữa Ban Tổ chức và các thành viên. Đây là đoàn caravan lớn nhất của Việt Nam trong hành trình khám phá những vùng đất nổi tiếng như Savannakhet (Lào), Mukdahan (Thái Lan). Được biết, các thành viên tham gia trong đoàn đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Nha Trang, Tp. HCM, Bình Dương, Vĩnh Long, An Giang...
Tuổi Trẻ