Đắk Nông tham gia quảng bá, kết nối du lịch với vùng Đông Nam Bộ
Cập nhật: 12/01/2024
Tỉnh Đắk Nông tham gia không gian trưng bày, quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng các tỉnh, thành phố vùng Đông Nam Bộ năm 2024 tổ chức tại tỉnh Bình Phước.

Hoạt động do Sở VHTTDL tỉnh Bình Phước tổ chức từ ngày từ 4 - 6/01 tại thị xã Phước Long. Hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng Phước Long (6/01) và Giải vô địch quốc gia Việt dã leo núi chinh phục đỉnh cao Bà Rá lần thứ 29, năm 2024.

Tại không gian trưng bày, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tham gia và tổ chức trưng bày gian hàng chung của tỉnh nhằm quảng bá, giới thiệu về văn hóa, lịch sử, con người và tiềm năng, điểm đến du lịch, sản phẩm OCOP của tỉnh Đắk Nông đến doanh nghiệp, du khách các tỉnh trong và ngoài khu vực Đông Nam Bộ.

Khách tham quan gian hàng của tỉnh Đắk Nông tại không gian trưng bày, quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng các địa phương vùng Đông Nam Bộ

Không gian trưng bày quy tụ 22 gian hàng giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng của các tỉnh, thành phố khư vực Đông Nam Bộ và lân cận: Tây Ninh, Đắk Nông, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Lâm Đồng, TP. Hồ Chí Minh và Bình Phước.

Tại không gian trưng bày, bức tranh tổng thể du lịch vùng Đông Nam Bộ và các tỉnh lân cận được phác họa rõ nét đẹp văn hóa, điểm đến du lịch hấp dẫn, những món ăn đặc trưng của các tỉnh, thành phố; đặc biệt là các sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành phố.

Hoạt động góp phần quảng bá, đẩy mạnh hợp tác, nâng cao hiệu quả hoạt động kết nối phát triển du lịch liên vùng, tạo môi trường giao lưu, liên kết các doanh nghiệp du lịch trong vùng cùng nghiên cứu phát triển sản phẩm, đầu tư, khai thác dịch vụ du lịch.

Mỹ Hằng - Thanh Hạnh

Báo Đắk Nông - baodaknong.vn - Đăng ngày 06/01/2024