Vietnam Airlines bắt đầu phục vụ suất ăn nhẹ kiểu mới trên các chuyến bay ngắn
Cập nhật: 02/03/2018
Bắt đầu từ 1/3, Vietnam Airlines phục vụ suất ăn nhẹ kiểu mới dạng đồ ăn khô đóng gói (dry-snack) cho hành khách mua vé hạng Phổ thông trên các đường bay nội địa và một số đường bay quốc tế ngắn.

Từ ngày 01/3/2018, danh sách các đồ ăn nhẹ kiểu mới của Vietnam Airlines bao gồm các loại bánh đa dạng, nhiều hương vị như: bánh gạo vị ngọt, bánh gạo mật ong, bánh bơ trứng, bánh bơ trứng trà xanh, bánh yến mạch sô cô la sữa, bánh que cà chua, bánh que bơ sữa và gói hạt rang. Hãng sẽ lựa chọn và thay đổi loại bánh theo chu kỳ 2 lần mỗi tháng, giúp hành khách có kế hoạch bay thường xuyên được thay đổi khẩu vị liên tục. Suất ăn nhẹ dạng đồ khô được đựng trong hộp giấy lịch sự, thiết kế bao bì theo nhận diện thương hiệu của Hãng, mỗi suất ăn bao gồm 2 gói đồ ăn nhẹ, trọng lượng 40 - 60g/suất.

Suất ăn nhẹ mới sẽ được phục vụ trên đường bay giữa Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh trong khung giờ ăn giữa buổi (từ 8 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút, 13 giờ đến 17 giờ, 20 giờ đến 5 giờ sáng hôm sau) và trên các đường bay giữa Hà Nội - Phú Quốc/ Cần Thơ/ Nha Trang/ Đà Lạt/ Buôn Mê Thuột/ Quy Nhơn/ Tuy Hoà/ Pleiku; giữa Tp. Hồ Chí Minh - Hải Phòng/ Vinh/ Thanh Hoá. Đặc biệt, trên đường bay giữa Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh, đối với bữa sáng, hành khách mua vé hạng Phổ thông sẽ được phục vụ bánh nóng nhân thịt, đối với các bữa trưa và bữa tối, hành khách được phục vụ suất ăn nóng như hiện nay. 

Đường bay quốc tế ngắn phục vụ suất ăn nhẹ kiểu mới dạng đồ ăn khô đóng gói cho hạng Phổ thông là giữa Hà Nội - Luang Prabang (Lào) và Siem Riep (Cam-pu-chia).

Hình minh họa

Suất ăn nhẹ thường được các hãng hàng không phục vụ hành khách trên những chuyến bay ngắn, khi thời gian bay không đủ để phục vụ bữa ăn nóng, hoặc vào các giờ giữa buổi, không phải các bữa chính như sáng, trưa, tối. Các hãng hàng không trên thế giới cũng thường sử dụng suất ăn nhẹ dạng đồ khô đóng gói sẵn, nhờ sự tiện lợi và thực đơn phong phú, có thể thay đổi thường xuyên để đáp ứng nhu cầu khẩu vị đa dạng của hành khách như: Delta Airlines, American Airlines, British Airways, Air France, Japan Airlines, Korean Air…

toquoc.vn