Vietjet khai thác các chuyến bay tại nhà ga T4 sân bay Changi
Cập nhật: 27/02/2018
Từ ngày 6/3 tới, hãng hàng không Vietjet chuyển đổi khai thác toàn bộ các chuyến bay quốc tế từ nhà ga hành khách T3 sang nhà ga T4, sân bay quốc tế Changi (Singapore). 

Máy bay của hãng hàng không Vietjet hạ cánh xuống sân bay quốc tế Changi tại Singapore.
(Ảnh: Vietjet cung cấp)

Việc chuyển đến Nhà ga T4 đánh dấu bước mở rộng hoạt động và phát triển của Vietjet tại sân bay quốc tế 5 năm liền được bình chọn là tốt nhất thế giới, đồng thời giúp hành khách giảm thiểu việc di chuyển bằng xe bus từ cổng máy bay ở xa vào nhà ga.

Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên từ Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2014, Vietjet đã liên tục tăng chuyến và mở thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Singapore, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập khu vực.

Nhà ga T4, sân bay quốc tế Changi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31/10/2017 đã phục vụ hơn 1,6 triệu hành khách và vận hành hơn 9.400 chuyến bay.

 Thời gian mở quầy làm thủ tục đối với các chuyến bay quốc tế vẫn được áp dụng là 3 tiếng trước giờ khởi hành và thời gian đóng quầy là 50 phút trước giờ khởi hành. Hành khách cần lưu ý về việc chuyển đổi các chuyến bay sang nhà ga mới để đảm bảo thời gian làm các thủ tục chuyến bay, xuất cảnh, hải quan, an ninh đúng giờ.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 55 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách, với 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hongkong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…/.

vietnamplus.vn