Quảng Ninh tổ chức Hội thi Buồng khách sạn năm 2017
Cập nhật: 19/04/2017
(TITC) – Trong 2 ngày từ 17-18/4/2017, tại thành phố Hạ Long, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội thi Buồng khách sạn Quảng Ninh năm 2017. 

Hội thi thu hút sự tham gia và tranh tài của 80 nhân viên phục vụ buồng, là đại diện của 56 khách sạn từ 1 đến 5 sao trên địa bàn tỉnh.

Tham gia hội thi, các thí sinh đã tranh tài ở các kỹ năng, nghiệp vụ buồng khách sạn trong khoảng thời gian nhất định dưới sự giám sát của Ban giám khảo là các chuyên gia các trường nghề, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh và Tổng cục Du lịch. 

Tại vòng chung kết, Ban tổ chức đã trao giải Nhất đối với khối khách sạn 3-5 sao cho thí sinh Khách sạn Mithrin Hạ Long và giải Nhất đối với khối khách sạn 1-2 sao cho thí sinh Khách sạn Vân Long. Được biết, các thí sinh đạt giải cao sẽ được chọn để tham gia Hội thi cấp toàn quốc được tổ chức vào cuối năm 2017.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Khách sạn Mithrin Hạ Long thuộc khối khách sạn 3-5 sao (Nguồn ảnh: Báo Quảng Ninh)

Hội thi là cơ hội cho các nhân viên phục vụ buồng khách sạn giao lưu và học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ tay nghề, đồng thời góp phần tôn vinh những cá nhân trong ngành du lịch giỏi chuyên môn, nghiệp vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Với lợi thế là trung tâm du lịch đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là hệ thống cơ sở lưu trú và dịch vụ du lịch, những năm gần đây tỉnh Quảng Ninh thu hút nhiều nhà đầu tư với hệ thống khách sạn 4-5 sao và nhiều sản phẩm du lịch quy mô lớn, chất lượng cao. Theo thống kê, đến nay toàn tỉnh Quảng Ninh có 1.112 cơ sở lưu trú trên đất liền với 15.299 phòng, tăng 149% so với năm 2011.

Khánh Trang