Phát động cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Hưng Yên 2017
Cập nhật: 18/04/2017
(TITC) – Nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đẹp về đất và con người xứ Nhãn tới đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh, đồng thời tạo nguồn tư liệu phong phú cho hoạt động xúc tiến du lịch, Sở VHTTDL tỉnh Hưng Yên đã phát động cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hưng Yên” năm 2017.

Chương trình nằm trong Đề án Tuyên truyền quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2016 – 2020.

Theo Ban tổ chức, thời gian tiếp nhận ảnh từ 15/4/2017 – 31/8/2017, tổ chức chấm điểm ảnh dự thi vào tháng 9/2017 và trao giải cuộc thi vào tháng 10/2017. Đối tượng dự thi là tất cả các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, bao gồm tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp. Các tác phẩm dự thi phải được chụp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, có đề tài phong phú, nội dung phản ánh được vẻ đẹp, cuộc sống, con người và các loại hình du lịch đặc sắc như: văn hóa, lịch sử, ẩm thực, tâm linh…

Về cơ cấu giải thưởng, cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hưng Yên” năm nay gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Vùng quê văn hiến Hưng Yên nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, các lễ hội dân gian độc đáo và nhiều sản vật nức tiếng như nhãn lồng, hạt sen, gà Đông Tảo, bánh răng bừa… Thông qua lăng kính du lịch, cuộc thi được kỳ vọng sẽ nhận được những tác phẩm nghệ thuật mới lạ, độc đáo, đặc sắc thể hiện được nét đẹp của vùng quê xứ Nhãn, đặc biệt tạo sự hấp dẫn và thu hút du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm, khám phá Hưng Yên. 

Xem chi tiết thể lệ cuộc thi

Khánh Trang