Lâm Đồng trao giải Duyên dáng xứ trà
Cập nhật: 07/12/2008
Tối ngày 7/12/2008, sau 4 ngày diễn ra các các hoạt động văn hóa nhằm tôn vinh những người có công trong việc trồng, chế biến và phát triển thương hiệu ngành trà của địa phương, Lễ hội văn hoá trà Lâm Đồng lần thứ 2 năm 2008 đã tạm khép lại trong sự luyến tiếc của người dân xứ trà B’Lao - Bảo Lộc.

Với chủ đề “B’Lao điểm sáng niềm tin”, đêm bế mạc lễ hội đã thu hút hàng ngàn người dân địa phương, du khách trong nước và quốc tế.

Để tạo ấn tượng tốt cho người dân và du kách, trong đêm bế mạc lễ hội, Ban Tổ chức đã trao 16 giải thưởng cho những người đẹp tham gia cuộc thi “Duyên dáng xứ trà”, trong đó hai giải A đã được trao cho Đinh Nguyễn Anh Thư (trường THPT Bảo Lộc) và Lê Thị Trà My (DNTN Trà Thiên Hương Bảo Lộc). Ngoài ra BTC lễ hội còn trao kỷ niệm chương cho 32 doanh nghiệp và cá nhân đã có công phát triển ngành trà Lâm đồng.

Ông Phạm Quang Tường, Chủ tịch UBND thị xã bảo Lộc, Trưởng Ban Tổ chức lễ hội trà, cho biết: “Lễ hội lần này thật sự trở thành ngày hội của người làm trà ở Lâm Đồng. Đây là dịp để tôn vinh, ngợi ca những người trồng và chế biến trà, cũng như quảng bá thương hiệu cho sản phẩm trà B’Lao với người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến một sản phẩm trà khá nổi tiếng trên vùng Nam Tây Nguyên huyền thoại.
Báo Nhân Dân