Hai thành phố của Việt Nam hấp dẫn giới trẻ Anh
Cập nhật: 25/09/2013
Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam nằm trong số những thành phố Đông Nam Á hấp dẫn giới trẻ Anh và trở thành những điểm đến lý tưởng đối với họ.
Những thành phố Đông Nam Á hấp dẫn du khách trẻ tuổi Vương quốc Anh gồm Phnôm Pênh và Xiêm Riệp của Campuchia; Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam; Bangkok, Chiang Mai và Pattaya của Thái Lan…


Trang mạng Hotels.com đã tiến hành một cuộc khảo sát về giá phòng khách sạn trên khắp thế giới trong 6 tháng đầu năm nay và ghi nhận so với cùng kỳ năm ngoái, chi phí cho 5 tối nghỉ tại Phnôm Pênh mới bằng một tối tại Rio de Janeiro của Brazil.

Tính trung bình, giá phòng khách sạn tại Phnôm Pênh trong 6 tháng đầu năm nay là 35 bảng Anh/ngày đêm so với mức giá 180 bảng ở Rio và 137 bảng ở Sydney, Australia. Hà Nội xếp ngay thứ 2 trong danh sách này (41 bảng/ngày đêm), Chiang Mai (44 bảng) và Xiêm Riệp (45 bảng).Thành phố Hồ Chí Minh xếp thứ sáu (60 bảng/ngày đêm). Tính tổng thể, giá phòng khách sạn tại khu vực châu Á đã giảm 2% trong 6 tháng đầu năm 2013.
Vietnam+