Đà Nẵng xây dựng môi trường du lịch hấp dẫn khách
Năm 2013, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng tiếp tục đầu tư đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, xúc tiến mở thêm các đường bay quốc tế (Thái Lan, Hồng Kông…), chú trọng xây dựng môi trường du lịch hấp dẫn.
Tuyên Quang phát triển sản phẩm du lịch độc đáo
Trong hai tháng đầu năm 2013, tỉnh Tuyên Quang đã đón hơn 240.000 lượt khách du lịch, tổng số tiền thu được từ các hoạt động du lịch đạt hơn…
Văn Miếu đón bằng công nhận Di sản tư liệu thế giới
Lễ đón nhận bằng công nhận 82 bia đá các khoa thi tiến sĩ triều Lê - Mạc (1442 – 1779) là Di sản tư liệu thế giới và Bằng…
TCDL làm việc với chuyên gia UNWTO về dự án “Con đường tơ lụa trên biển”
(TITC) - Ngày 21/2/2013, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Mạnh Cường đã chủ trì buổi làm việc với đoàn chuyên gia Văn phòng Hỗ trợ Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) về dự án “Con đường tơ lụa trên biển” (Maritime Silk Road). Tham dự buổi làm việc có đại diện…
Việt Nam sẽ là điểm đến hàng đầu cho du khách Anh năm 2013
(TITC) - Trang easyvoyage.co.uk của Anh cho biết, hãng lữ hành nổi tiếng Hayes & Jarvis vừa đưa ra danh sách 10 điểm đến đường dài (long-haul) hàng đầu của khách du lịch Anh, trong đó Việt Nam đứng thứ bảy. Danh sách này dựa trên kết quả kinh doanh của Hayes & Jarvis trong thời gian từ tháng 10/2012 đến tháng 01/2013.
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh kiểm tra công tác tổ chức lễ hội tại hai tỉnh Ninh Bình và Hà Nam
(TITC) - Trong hai ngày 21 và 22/2, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Hoàng Tuấn Anh cùng đoàn công tác đã về kiểm tra công tác tổ chức lễ hội tại hai tỉnh Ninh Bình và Hà Nam.
Nhiều mô hình du lịch hấp dẫn, thu hút du khách ở An Giang
Dịp Tết Nguyên đán năm nay, các điểm du lịch trong tỉnh An Giang đã tổ chức nhiều mô hình du lịch hấp dẫn, thu hút bình quân mỗi ngày trên 200.000 lượt du khách trong, ngoài tỉnh và quốc tế đến tham quan, vui chơi.
Thủ đô Hà Nội đón trên hai triệu lượt khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán 2013
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, từ 29 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, đã có 2,08 triệu du khách đến Thủ đô tham quan, tìm hiểu văn hóa đặc trưng của Hà Nội, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Trong số này có 2,02 triệu lượt khách nội địa và 60.000 lượt khách quốc…
Gần 98 ngàn lượt khách tham quan đến Đồng Nai dịp Tết Nguyên đán
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai, tổng lượt khách tham quan và vui chơi giải trí trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 trên địa bàn tỉnh đã đạt gần 98 ngàn lượt, tổng doanh thu đạt gần 10 tỷ đồng, tăng gấp 2 lần cả về lượt khách và doanh thu so với Tết Nguyên đán Nhâm Thìn…
Hơn 20 nghìn lượt khách đến chùa Vĩnh Nghiêm
Theo thống kê của Ban Quản lý di tích huyện Yên Dũng (Bắc Giang), từ đầu năm Quý Tỵ 2013 đến nay, chùa Vĩnh Nghiêm đã đón hơn 20 nghìn lượt khách về tham quan, lễ chùa, trung bình mỗi ngày có gần 2 nghìn lượt (tăng 4 lần so với cùng kỳ năm trước).
An Giang đón trên 725.800 lượt khách du lịch
Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang Phạm Thế Triều cho biết, tháng 2-2013, đã có trên 725.800 lượt khách đến tham quan các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh (tăng 43,7% so với tháng trước).
Hoạt động VHTTDL dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ đã diễn ra vui tươi, an toàn và tiết kiệm
Ngày 18/02, Bộ VHTTDL đã có Văn bản báo cáo Văn phòng Chính phủ về các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013.
Khách du lịch đến Nha Phu (Khánh Hòa) tăng 13% so với năm trước
Với việc đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng du lịch, cơ sở vật chất, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch nên trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái đầm Nha Phu (huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) tăng khá cao so với năm trước.
Đình Sen Hồ (Bắc Giang) được xếp hạng di tích cấp quốc gia
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ra quyết định công nhận đình Sen Hồ (thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) là di tích lịch sử, văn hóa cấp quốc gia.
Wifi trở thành yếu tố quyết định để đặt chỗ khách sạn
Dịch vụ đặt chỗ trực tuyến hàng đầu thế giới Hotels.com ® vừa công bố kết quả cuộc khảo sát về những yếu tố ảnh hưởng nhất đến quyết định đặt chỗ khách sạn của du khách.
TIN NỔI BẬT