Tăng giá vé cáp treo dịp lễ hội chùa Hương 2014
Lễ hội chùa Hương năm nay giữ nguyên mức phí thắng cảnh (50.000 đồng/người), vé đò (35.000 đồng/người/khứ hồi), còn giá cáp treo tăng thêm 20.000 đồng, lên mức 140.000 đồng/vé. 
Phú Yên thúc đẩy du lịch nối liền biển - núi
Năm 2014, tỉnh Phú Yên chú trọng phát triển du lịch miền núi gắn với văn hóa các dân tộc, hình thành những tuyến nối liền miền biển và Tây…
Sẽ tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động lữ hành quốc tế
Theo Tổng cục Du lịch, tính đến tháng 12/2013, cơ quan này đã cấp 1.305 giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế cho các doanh nghiệp, trong đó có…
Du lịch VN: Chờ bước ngoặt mới để làm du lịch bài bản, chuyên nghiệp
Tại cuộc họp báo, gặp mặt báo chí và công bố các sự kiện của ngành VHTTDL năm 2013 tại Hà Nội hôm qua (7/1), Phó tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Mạnh Cường cho biết, Bộ VHTTDL vừa trình thủ tướng chính phủ về việc xây dựng nghị quyết của chính phủ về “Một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch giai đoạn…
Thêm một tuyến đường mới vào thắng cảnh chùa Hương
Chiều 7/1, ông Nguyễn Văn Hậu, phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Đức, trưởng ban tổ chức lễ hội chùa Hương 2014 cho biết quy mô, không gian lễ hội chùa Hương 2014 có nhiều đổi mới, trong đó hệ thống giao thông vào chùa Hương có thêm một tuyến mới đi theo cổng hang Vò, nâng tổng số đường vào khu…
Siêu du thuyền thế giới đến Đà Nẵng
Du thuyền Archimedes (vương quốc Anh) chở theo 17 thuyền viên và 13 du khách nước ngoài cập cảng sông Hàn, Đà Nẵng ngày 5/1, đưa du khách tham quan một số điểm đến nổi tiếng trong hành trình đến với miền Trung như Đà Nẵng, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và Huế.
Nhiều chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn tại Thừa Thiên - Huế
Ngày 7/1, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức “Hội nghị xúc tiến du lịch Thừa Thiên - Huế năm 2014” tại Tp.Hồ Chí Minh.
Năm 2013, du khách đến miền Trung tăng mạnh
Nhờ phát huy tiềm năng lợi thế biển đảo kết hợp tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, kinh tế - xã hội, năm 2013 các tỉnh miền Trung thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.
Danh thắng Yên Tử chuẩn bị vào mùa lễ hội 2014
Danh thắng Yên Tử là Kinh đô Phật giáo của Việt Nam với giá trị đặc biệt về văn hóa, lịch sử, cảnh quan thiên nhiên đẹp. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng trong hệ thống du lịch văn hóa tâm linh của vùng Hà Nội - Hải Phòng và khu vực phía Bắc.
Khám phá điểm đến du lịch Đồng Tháp
Vừa qua, tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức diễn đàn “Phát triển dịch vụ tại các điểm đến du lịch Đồng Tháp”. Đây là hoạt động thiết thực nhằm phát triển các dịch vụ du lịch tiêu biểu tại Đồng Tháp, phục vụ du khách trong nước và quốc tế.
Việt Nam trong top 10 quốc gia thân thiện nhất thế giới
Việt Nam xếp thứ 4 trong danh sách 10 quốc gia thân thiện nhất thế giới do trang Hubpages bình chọn.
10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam
Mạng thông tin điện tử du lịch quốc tế Touropia (touropia.com) đã công bố danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam khiến các du khách không thể bỏ qua.
Du lịch tới Phú Quốc được bầu là Chuyến đi mùa đông tốt nhất năm 2014
Tạp chí Du lịch của National Geographic (Hiệp hội Địa lý quốc gia Hoa Kỳ) vừa công bố danh sách Những chuyến đi mùa đông tốt nhất năm 2014 (Best winter trips 2014). Danh sách này gồm 15 điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới, được các biên tập viên chuyên về du lịch của tạp chí bầu chọn. 
Khách nước ngoài đến Phú Quốc được miễn thị thực không quá 30 ngày
(TITC) - Ngày 27/12/2013, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 80/2013/QĐ-TTg về việc ban hành một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Ấn tượng du lịch Bình Định năm 2013
Năm 2013, hoạt động du lịch (DL) Bình Ðịnh phát triển khá tích cực, hạ tầng DL, lượng khách đến và doanh thu đều tăng. Báo Bình Ðịnh ghi nhận một số sự kiện đáng nhớ của ngành DL tỉnh nhà trong năm qua.  
TIN NỔI BẬT