Đoàn Famtrip khảo sát du lịch miền Trung
Hơn 80 đại biểu là đại diện cho các Công ty lữ hành, tạp chí du lịch chuyên nghiệp của Việt Nam đã tham gia chuyến khảo sát du lịch miền Trung nhân kỷ niệm Ngày Du lịch thế giới 27/9 năm nay với chủ đề "Du lịch - Liên kết các nền văn hóa".
Kế hoạch tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư Du lịch tỉnh Tây Ninh và các tỉnh Đông Nam Bộ
Hội thảo sẽ diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/11/2011 tại thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh với quy mô lớn, gồm các hoạt động: Giới thiệu…
Đà Nẵng được đánh giá là thành phố dẫn đầu để đầu tư ngôi nhà thứ 2
Thực trạng nhu cầu của người có thu nhập cao tại Việt Nam muốn sở hữu thêm ngôi nhà thứ 2 tại các khu du lịch nghỉ dưỡng biển cao…
Triển lãm nghệ thuật Đông Sơn
Nhằm tôn vinh nền văn hóa Đông Sơn (cách đây 1.800 năm đến 2.500 năm), từ ngày 26/9 - 3/10, tại Hà Nội, Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam và Trung tâm Tiền sử Đông Nam Á sẽ phối hợp tổ chức triển lãm và hội thảo "Nghệ thuật Đông Sơn" đồng thời phát động giải thưởng "Tình yêu dành cho Mỹ…
Ngành Du lịch Việt Nam hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới 27/9
Hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới 27/9/2011 với chủ đề “Du lịch - Liên kết các nền văn hóa”, Tổng cục Du lịch đã đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) các địa phương trên cả nước tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp và cộng đồng về…
Việt - Pháp đẩy mạnh quan hệ hợp tác văn hoá, thể thao và du lịch
Ngày 22/9/2011, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Hồ Anh Tuấn đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cựu thị trưởng Pháp do ông Yves Guibert, Phó Chủ tịch thứ nhất Hiệp hội các cựu thị trưởng các thành phố Pháp làm trưởng đoàn.
Vĩnh Long và TP.HCM hợp tác phát triển du lịch
Sáng 22/9, ngành du lịch TP Hồ Chí Minh và Vĩnh Long đã ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2011- 2016. Trước đó, các đại biểu đã tọa đàm, tổng kết đánh giá hiệu quả hợp tác trong 5 năm qua (2006- 2011).
Hãng tàu du lịch biển Star Cruise sắp trở lại Đà Nẵng
Hãng tàu du lịch biển Star Cruise đã ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đưa khách đến du lịch Việt Nam liên tục từ đầu tháng 11/2011 đến hết tháng 3/2012.
Nhằm trang bị những kiến thức về giao tiếp, ứng xử cho đội ngũ nhân viên tham gia phục vụ khách trong nước và quốc tế đến tham quan - du lịch Đà Nẵng, ngày 21 - 23/9/2011 tại khách sạn Mỹ Khê 1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức Khóa tập huấn “Nụ cười thân thiện…
Long An - TP.Hồ Chí Minh: Đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2011-2016
Vừa qua, tại Long An, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2011-2016 giữa hai Sở VHTTDL Long An và TP.HCM.
Hội thảo khoa học về đường Hồ Chí Minh trên biển
Ngày 22/9/2011, tại Bộ Tư lệnh Hải quân đã diễn ra hội thảo khoa học “Đường Hồ Chí Minh trên biển - con đường của ý chí và sức sáng tạo Việt Nam”. Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh gửi thư chúc mừng hội thảo.
Khai trương khu bảo tồn biển Hòn Cau
Vừa qua, tại xã Vĩnh Tân (Tuy Phong, Bình Thuận), UBND tỉnh đã tổ chức buổi ra mắt Khu bảo tồn biển Hòn Cau (Cù lao Câu). Đến dự có lãnh đạo UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ngành, lãnh đạo huyện Tuy Phong, các doanh nghiệp và ngư dân ở các xã lân cận.
Đoàn diễu hành của Trung Quốc bầu chọn cho vịnh Hạ Long
Sáng ngày 21/9/2011, tại khuôn viên khách sạn Mường Thanh (Bãi Cháy, TP Hạ Long), Sở VHTTDL Quảng Ninh đã tổ chức lễ đón tiếp đoàn xe diễu hành qua các nước Đông Nam Á của Trung Quốc. Tham dự buổi lễ có đại diện Bộ VHTTDL, lãnh đạo cơ quan chuyên môn về thể thao và du lịch của Quảng Ninh…
Hội thảo nâng cấp tuyến du lịch Hà Nội – Ninh Bình
Vừa qua, tại thành phố Ninh Bình, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức Hội thảo nâng cấp, phát triển tuyến du lịch Hà Nội - Ninh Bình.
Hồn Việt cho du khách nước ngoài
Ngày 23/9/2011, tại Nhà hát TP.HCM, Công ty cổ phần Mê Kông sẽ giới thiệu chương trình Hồn Việt (The Soul of Vietnam) đầu tiên dành cho khách du lịch nước ngoài.
TIN NỔI BẬT