Vietnam Airlines tăng chuyến bay trong dịp Tết Nguyên đán 2012
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa có thông báo chính thức về kế hoạch tăng chuyến trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2012, từ ngày 7/1/2012 đến 12/2/2012 (tức từ 14/12/2011 đến 21/1/2012).
Việt Nam - điểm đến ưa thích của du khách Nhật Bản
Trong những năm trở lại đây, Nhật Bản luôn nằm trong 10 thị trường gửi khách hàng đầu tới Việt Nam với lượng khách trung bình mỗi năm đạt…
Côn Đảo lọt vào top 20 hòn đảo bí ẩn nhất thế giới
Côn Đảo vừa lọt vào top 20 hòn đảo chứa đựng nhiều điều bí ẩn nhất thế giới do độc giả của tạp chí du lịch uy tín Travel…
Lượng khách tham quan các bảo tàng tại TP. Hồ Chí Minh tăng 33%
Trong 9 tháng đầu năm nay, tổng số lượng khách tham quan tại 7 bảo tàng do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh quản lý đạt khoảng 1.650.000 lượt, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2010.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại 60 sân vận động Anh
Từ giữa tháng 10 đến hết tháng 12/2011, khẩu hiệu và trang web của ngành du lịch Việt Nam sẽ quảng bá trên bảng điện tử của 12 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Thêm vào đó, các poster và các đoạn phim quảng bá du lịch cũng sẽ được lắp đặt và phát tại 60 sân vận động trong vòng 1…
Lượng du khách đến Bắc Giang tăng trưởng khá trong 9 tháng đầu năm 2011
Mặc dù chịu ảnh hưởng chung của tình hình suy giảm kinh tế thế giới, song lượng khách du lịch đến Bắc Giang trong 9 tháng đầu năm 2011 vẫn tăng trưởng khá, đạt khoảng 121 nghìn lượt, tăng 12%; doanh thu từ du lịch ước đạt 47 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2010: Tôn vinh các “thương hiệu” hàng đầu
Lễ vinh danh và trao tặng "Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2010" do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 17/10/2011 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là hoạt động tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc và ghi nhận sự nỗ lực của các…
Khai mạc triển lãm ảnh “Các di sản thế giới của Việt Nam”
Lễ khai mạc triển lãm ảnh "Các di sản thế giới của Việt Nam" đã diễn ra vào chiều ngày 10/10/2011 tại Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh – 29 Hàng Bài, Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 57 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Năm 2011, du lịch Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ nối vòng tay lớn với các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và Lai Châu tổ chức các sự kiện với các chủ đề hấp dẫn như: “Cội nguồn đất Tổ” (Phú Thọ), “Đất ngọc Lục Yên” (Yên Bái), “Cội nguồn Tây Bắc,” “Sắc màu vùng cao” và " Lễ hội chân…
Phát triển du lịch cộng đồng tại Bắc Hà
Hội nghị bàn biện pháp phát triển du lịch, xây dựng làng văn hóa gắn với phát triển du lịch cộng đồng tại Bắc Hà vừa được UBND huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai tổ chức.
Sông Hồng - một trong những thắng cảnh đẹp nhất thế giới
Sông Hồng vừa lọt vào top 18 thắng cảnh đẹp nhất thế giới do tạp chí Rianovosti của Nga bình chọn. Sông có tổng chiều dài là 1.149km, bắt nguồn từ Trung Quốc, chảy qua Việt Nam và đổ ra biển Đông. Đoạn chảy trên đất Việt Nam dài 510km.
Phát triển du lịch biển tại Kiên Giang
Kiên Giang sở hữu một vùng biển rộng 63.290km² và có đường biên giới trên biển giáp Campuchia, Thái Lan và Malaysia, vì thế đây là địa điểm lý tưởng để khai thác du lịch, đặc biệt là du lịch biển quốc tế.
Triển lãm “Văn Miếu - Quốc Tử Giám Hà Nội và các di tích Nho học Bắc Ninh”
Từ ngày 6/10 - 30/11/2011, Bảo tàng Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm hoạt động Văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám tổ chức Triển lãm “Văn Miếu - Quốc Tử Giám Hà Nội và các di tích Nho học Bắc Ninh”.
Điểm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng đón khách trở lại
Ngày 9/10/2011, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết, các điểm du lịch thuộc Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng đã mở cửa trở lại để đón khách đến tham quan sau hơn 10 ngày tạm nghỉ do ảnh hưởng của cơn bão số 4, 5 và 6 vừa qua.
Công suất thuê phòng khách sạn ở TP. Hồ Chí Minh tăng
Trong khi nhiều phân khúc bất động sản khác đang trong đà giảm giá thì phân khúc khách sạn và căn hộ dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang hoạt động rất ổn định và có chiều hướng gia tăng về công suất cho thuê.
TIN NỔI BẬT