Ẩm thực điểm hẹn “Món ngon Nam bộ”
Cập nhật: 23/04/2008
Để chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn như: Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch), 33 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng (30/4/1975 - 30/4/2008), ngày Quốc tế Lao động (1/5) và ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5); Sở Du lịch Cần Thơ và Công ty CP Du lịch Cần Thơ phối hợp tổ chức Ẩm thực điểm hẹn “Món ngon Nam bộ”.

Ẩm thực điểm hẹn “Món ngon Nam bộ” là dịp để các đơn vị du lịch trong, ngoài thành phố Cần Thơ trao đổi kinh nghiệm về ẩm thực và cũng là dịp để các đơn vị tự giới thiệu các món ngon của đơn vị mình đến với du khách gần xa với mong muốn được phục vụ công chúng trong, ngoài thành phố vào những ngày nghỉ lễ.

- Địa điểm: Khu Liên hoan Văn hóa Ẩm thực “Món ngon Nam bộ”  (Cạnh vòng xoay Công viên nước), Cồn Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Thời gian: 5 ngày, bắt đầu từ ngày 30/4 đến ngày 4/5/2008.

- Quy mô tổ chức:

     + Các đơn vị trực thuộc Công ty CP Du lịch Cần Thơ: Nhà hàng Hoa Sứ, Nhà hàng Hoa Cau, Nhà hàng Sông Hậu, Nhà hàng Tàu Du thuyền và Khu ẩm thực Mekong.

     + Các đơn vị khác: Nhà hàng - Khách sạn Ninh Kiều, Làng Du lịch Mỹ Khánh, Các đơn vị thuộc Công ty Cataco, Bánh xèo Bà Mười Xiềm, Bánh canh Bến Có Trà Vinh, Bún nước lèo Sóc Trăng, Bánh hỏi thịt nướng Ô Môn…

Ẩm thực điểm hẹn “Món ngon Nam bộ” là một trong những địa điểm mà du khách có thể lựa chọn, thưởng thức món ăn khi đến với TP. Cần Thơ vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2008.     
http://www.mekong-cantho2008.info