Vòng sơ khảo lần 1 của cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008”
Cập nhật: 22/04/2008
Ngày 27/4/2008, tại Nhà hát Bến Thành sẽ diễn ra buổi sơ khảo lần 1 cho các thí sinh của cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008" ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành xung quanh.

Hiện nay, thành phố Hồ Chí Minh là nơi có lượng thí sinh tập trung đông nhất, nên Ban Tổ chức quyết định tổ chức sơ khảo làm 2 đợt cho khu vực này.

Ban Tổ chức cuộc thi cùng các chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh Viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Thanh Vân sẽ trực tiếp tiến hành buổi sơ khảo này và các chuyên gia của Bệnh viện này cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng Ban Tổ Chức tới sơ khảo ở tất cả các khu vực trong cả nước.

Mục đích của buổi sơ khảo là xác minh, chọn lọc ra các thí sinh có đủ điều kiện đáp ứng thể lệ của cuộc thi và tiếp tục tham gia vòng Bán kết. Các thí sinh trước khi đến sơ khảo, cần nộp đầy đủ hồ sơ như Ban Tổ chức đã thông báo.

Dự kiến, sau vòng sơ khảo ngày 27/4/2008 tại thành phố Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức sẽ tiến hành sơ khảo ở các khu vực khác như: Hà Nội, Nha Trang, Cần Thơ và sơ khảo lần 2 tại thành phố Hồ Chí Minh.
http://www.hoahaudulich.com