Thông tin Triển lãm Quốc tế về Du lịch tại Pa-na-ma
Cập nhật: 18/06/2013
(TCDL) - Ngày 10/6/2013, Đại sứ quán Cộng hòa Pa-na-ma tại Việt Nam đã gửi Công hàm đến Tổng cục Du lịch thông báo về việc Phòng Thương mại, Công nghiệp và Nông nghiệp Pa-na-ma sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế về Du lịch – EXPO TURISMO INTERNACIONAL từ 20-21/9/2013 tại Trung tâm Hội nghị Atlapa, thành phố Pa-na-ma.

Theo Đại sứ quán Cộng hòa Pa-na-ma, Triển lãm Quốc tế về Du lịch là một hội chợ thế giới được tổ chức với mục đích hỗ trợ sự tăng trưởng du lịch ở Pa-na-ma và khu vực; cung cấp một nền tảng để các công ty khác nhau trong ngành này có thể giới thiệu dịch vụ của mình cho du khách và cung cấp cho các nhà khai thác tour những lợi ích du lịch của từng nước. Các tổ chức và doanh nghiệp du lịch tham dự vào diễn đàn này sẽ có cơ hội tiếp xúc và thúc đẩy về các hoạt động của mình ở Pa-na-ma, Trung Mỹ và vùng Ca-ri-bê.

Đại sứ quán Cộng hòa Pa-na-ma mong muốn TCDL sẽ hỗ trợ giới thiệu thông tin về Triển lãm đến các tổ chức và các Công ty lữ hành du lịch quốc tế của Việt Nam biết và đăng ký tham gia vào sự kiện này.


Chi tiết Công hàm

Hương Lê