Hàn Quốc giới thiệu điểm đến tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2013
Cập nhật: 18/04/2013
(TITC)-Sáng 18/4/2013, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2013 tại Trung tâm Triển lãm Quốc Tế (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tổ chức buổi giới thiệu điểm đến du lịch Hàn Quốc.

Đại diện KTO đã có bài giới thiệu về các điểm đến du lịch hấp dẫn tiêu biểu tại Hàn Quốc như: Gyeongsangbuk-do, Gwangju, Daejeon với nhiều loại hình nghệ thuật đặc sắc, cùng các tour du lịch kết hợp shopping và chữa bệnh nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tại buổi giới thiệu, ông Nguyễn Thái Dũng, Chủ tịch Câu lạc bộ Outbound Hàn Quốc (KOC) đã có bài phát biểu giới thiệu về KOC. KOC được thành lập ngày 17/1/2013, gồm có 15 thành viên là các doanh nghiệp du lịch thành viên của Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) phục vụ khách du lịch outbound Hàn Quốc. Đại diện KOC cũng đã giới thiệu và đưa ra một số sản phẩm du lịch tiêu biểu của mình như: Seoul shopping tour - tour du lịch kết hợp mua sắm nhằm tạo ra xu hướng mới về du lịch. Đây là chương trình du lịch Hàn Quốc 4 ngày đầu tiên được xây dựng. Nếu có nhiều thời gian hơn du khách có thể tham gia chương trình Seoul - Jeju tour (ngoài việc tận hưởng thú vui mua sắm, du khách còn tham quan đảo Jeju - hòn đảo du lịch đẹp nhất Hàn Quốc, với thời gian 6 ngày 5 đêm).

Nhân dịp này, Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, Câu lạc bộ Outbound Hàn Quốc (KOC) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác ba bên, nhằm hướng tới hợp tác xây dựng các sản phẩm du lịch mới, nghiên cứu mở đường bay du lịch charter đến đảo Jeju, quảng bá hình ảnh du lịch Hàn Quốc đến với du khách Việt Nam.

Hồng Thủy