Hội thảo Xúc tiến hợp tác Du lịch của các Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Cập nhật: 04/04/2013
(TITC) - Ngày 3/4, tại Hà Nội, Chi hội Doanh nghiệp Du lịch nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức hội thảo về Xúc tiến Hợp tác Du lịch của các Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Đến dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Chi hội Doanh nghiệp Du lịch nhỏ và vừa Việt Nam cùng đại diện các khách sạn, nhà hàng, khu du lịch mới và các doanh nghiệp du lịch đến từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Trung.

Chi hội Doanh nghiệp Du lịch nhỏ và vừa Việt Nam được thành lập với mục tiêu kết nối và giúp đỡ các thành viên của mình trong việc đào tạo chuyên nghiệp, tổ chức các sự kiện du lịch, xúc tiến kinh doanh, phát triển sản phẩm và dịch vụ, khuyến khích các thành viên tham gia các hoạt động xã hội. Tại hội thảo, ông Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã nhấn mạnh: Trong những năm qua, ngành Du lịch Việt Nam ngày càng đạt được nhiều thành tựu, đặc biệt du lịch nội địa rất được quan tâm. Hiệp hội nói chung và Chi hội nói riêng đã và đang có những chương trình giúp đỡ các doanh nghiệp như xây dựng các dự án, giúp đỡ các doanh nghiệp trong nước cần hỗ trợ, vay vốn, từ các tổ chức quốc tế, mở rộng thị trường để thúc đẩy tăng trưởng…

Cũng tại buổi hội thảo, đại diện các nhà cung cấp dịch vụ đã tự giới thiệu, quảng bá về quy mô, chức năng, hình thức, dịch vụ của khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp lữ hành… Các doanh nghiệp rất phấn khởi được tham dự hội thảo, giao lưu với các đối tác trong cùng lĩnh vực du lịch để phát triển hơn nữa các sản phẩm du lịch.

Thu Thủy