Quảng Ninh tổ chức họp bàn định hướng phát triển sản phẩm du lịch trên Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long
Cập nhật: 12/01/2010
Ngày 12/1/2010, tại TP Hạ Long, UBND tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức họp bàn định hướng phát triển sản phẩm du lịch mới trên Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long. Đồng chí Nhữ Thị Hồng Liên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, đại diện Trung tâm Nghiên cứu và Quy hoạch Phát triển Du lịch bền vững (Công ty Tư vấn trường Đại học Xây dựng), đơn vị tư vấn đã đề xuất phương hướng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch mới trên Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long. Đồng thời, đánh giá nhu cầu của thị trường du lịch trong và ngoài nước đối với sản phẩm du lịch biển đảo; tiềm năng du lịch và khả năng khai thác thành sản phẩm du lịch và đề xuất phát triển các loại hình du lịch, loại hình dịch vụ, phương thức đầu tư đối với các loại sản phẩm du lịch biển đảo mới...

Các đại biểu đã có những ý kiến tham gia đóng góp nhằm xây dựng tạo ra những sản phẩm du lịch mới có tính độc đáo, hấp dẫn hơn làm phong phú các sản phẩm du lịch tại Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long. Cũng như tạo cơ sở pháp lý cho việc đầu tư và quản lý phát triển sản phẩm du lịch trên Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho Du lịch Quảng Ninh trong giai đoạn tới.
Báo Quảng Ninh