Hội nghị xúc tiến du lịch tỉnh Lạng Sơn tại thành phố Hồ Chí Minh
Cập nhật: 07/01/2010
Hội thảo xúc tiến du lịch tỉnh Lạng Sơn với chủ đề “Lạng Sơn điểm hẹn và cầu nối hội nhập” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 8/1/2010 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Q. 1, thành phố Hồ Chí Minh).

Tham dự hội thảo có đại diện một số cơ quan Trung Ương, đại diện lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Lạng Sơn…

Hội thảo là dịp để tỉnh Lạng Sơn đưa ra các chỉ tiêu kế hoạch năm 2010. Đây cũng là dịp tỉnh Lạng Sơn giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về du lịch và các dự án đầu tư của tỉnh nhằm thu hút du khách, các nhà đầu tư đến với Lạng Sơn ngày một nhiều hơn, đồng thời ký kết biên bản ghi nhớ, thỏa thuận với thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, hội thảo có ý nghĩa rất quan trọng. Sự thành công của hội thảo là cơ hội tốt để du lịch Lạng Sơn phát triển.

Tại Hội nghị, các đại biểu sẽ có dịp biết về du lịch Lạng Sơn thông qua các cuốn sách: “Cẩm nang Du lịch Lạng Sơn”, “Lạng Sơn tiềm năng và cơ hội đầu tư”, các tờ gấp giới thiệu du lịch Lạng Sơn, bản đồ du lịch Lạng Sơn, đĩa CD trình chiếu về các dự án khách sạn 5 sao, sân gold, căn hộ cao cấp thuộc công ty liên doanh quốc tế Lạng Sơn, bản dự án tóm tắt phát triển các khu du lịch trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn và một số tranh ảnh như: lễ hội truyền thống, khu du lịch Hồ Nà Tâm, đỉnh Mẫu Sơn, tượng Nàng Tô Thị, chùa Tam Thanh,...


                                                                                                  Thanh Hải biên tập
TITC