Họp báo giới thiệu “Lễ hội đồ uống Việt Nam 2009”
Cập nhật: 17/09/2009
Chiều ngày 15/9/2009, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu về "Lễ hội đồ uống Việt Nam 2009". Lễ hội này sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/9/2009 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội.

Theo Ban Tổ chức, đây là sự kiện được tổ chức thường niên trong ngành đồ uống Việt Nam nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam hiểu thêm về các sản phẩm đồ uống trong nước, tôn vinh các thương hiệu Việt Nam và tạo sân chơi để các thương hiệu đồ uống có cơ hội thể hiện bản sắc văn hóa riêng của mình. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị.

Đến thời điểm này đã có khoảng hơn 100 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài chuyên về rượu, bia và nước giải khát cũng như chuyên về sản xuất, cung cấp bao bì, nguyên liệu cho ngành đồ uống đăng ký tham gia Lễ hội. Được biết, đêm khai mạc Lễ hội với chủ đề "Hương vị cuộc sống" sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam) vào tối ngày 25/9/2009, trong đó có các hoạt động từ thiện nhằm xoa dịu nỗi đau da cam.

Trong khuôn khổ Lễ hội còn diễn ra Hội thảo chuyên ngành giới thiệu công nghệ thanh trùng bia mới nhất của Trung Quốc và nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ khác như: chương trình DJ nhạc, các trò chơi có thưởng với nhiều phần thưởng có giá trị do các thương hiệu đồ uống trao tặng…



                                                                                                  Thanh Hải biên tập
Trung tâm Thông tin du lịch