Sẽ có thêm khách du lịch từ Hồng Kông đến Nha Trang
Cập nhật: 13/09/2013
Sáng ngày 11-9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa đã có buổi làm việc với đại diện Công ty Cổ phần Smileviet (Hà Nội), Công ty Du lịch JJ Explorer (Hồng Kông), Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Nha Trang.
Tại buổi làm việc, Công ty Cổ phần Smileviet và Công ty Du lịch JJ Explorer đã trình bày kế hoạch về chuyến du lịch thuê bao trực tiếp máy bay của Vietnam Airlines để bay từ Hồng Kông đến Nha Trang, dự kiến bắt đầu từ tháng 11-2013 và kết thúc vào khoảng tháng 3-2014. Các chuyến bay được thực hiện vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần bằng máy bay Airbus A321. Đại diện 2 đơn vị mong muốn lãnh đạo Sở cung cấp thêm các thông tin nổi bật về tình hình du lịch của Nha Trang - Khánh Hòa cũng như các thủ tục liên quan để tạo điều kiện thúc đẩy sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm du lịch trong tỉnh.

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa đánh giá cao việc hợp tác đưa khách du lịch từ Hồng Kông đến Nha Trang. Đồng thời, cung cấp cho các doanh nghiệp những thông tin cần thiết về điều kiện tự nhiên, cảnh quan, môi trường, khí hậu, an ninh trật tự, con người vùng đất Nha Trang - Khánh Hòa; các thế mạnh về du lịch, dịch vụ du lịch cũng như khả năng đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách du lịch Hồng Kông.
Báo Khánh Hòa