Khai trương khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng
Cập nhật: 04/09/2013
Chiều 2-9, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng. Bộ trưởng Bộ Tài nguyên - Môi trường Nguyễn Minh Quang và Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã đến dự.

Khách sạn Mường Thanh nổi bật bên bờ sông Hàn thơ mộng

Sau hơn 2 năm xây dựng với tổng số vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng, khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng là thành viên thứ 18 trong tổng số 23 khách sạn của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh chính thức đi vào hoạt động. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 370 phòng nghỉ và 8 căn hộ cao cấp. Hiện nay, khách sạn có đội ngũ hơn 400 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng cạnh tranh trong môi trường kinh doanh khách sạn du lịch phát triển của Đà Nẵng.

Nhân sự kiện khai trương khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh cũng chính thức vận động thành lập Quỹ nhân đạo Mường Thanh. Dự kiến phạm vi hoạt động của Quỹ gồm xóa đói giảm nghèo tại các vùng biên giới, y tế và giáo dục tại nông thôn, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các vấn đề về môi trường và nước sạch và cứu trợ thiên tai. Dịp này, Quỹ nhân đạo Mường Thanh cũng đã trao tặng cho Hội Chữ thập đỏ Đà Nẵng số tiền 300 triệu đồng hỗ trợ cho các bệnh nhi nghèo trên địa bàn thành phố.
Báo Đà Nẵng