Tuần lễ Văn hóa - Du lịch và Hội chợ Du lịch - Thương mại - Liên hoan ẩm thực
Cập nhật: 07/08/2013
Ngày 6/8/2013, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre tổ chức triển khai kế hoạch Tuần lễ Văn hóa - Du lịch lần 1 năm 2013 và Hội chợ Du lịch - Thương mại - Liên hoan ẩm thực. Đại diện các sở, ban, ngành và 9 huyện, thành phố đến dự.

Hoạt động trên nhằm giới thiệu những thành tựu về kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh; đồng thời, tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, khai thác thị trường, liên kết giữa các tổ chức du lịch, thương mại trong tỉnh, khu vực và cả nước. Diễn ra từ ngày 6 đến 12/9, Tuần lễ có 11 nội dung hoạt động, trong đó có: triển lãm thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội; trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch; hội thảo với chủ đề “Liên kết, phát triển tuyến, điểm du lịch cụm duyên hải phía Đông của các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long”; các hội thi: lễ tân khách sạn và hướng dẫn viên du lịch, thuyết minh viên điểm đến tỉnh Bến Tre; giới thiệu các điểm đến du lịch Bến Tre…

Địa điểm tổ chức tại hội trường UBND tỉnh và Nhà Bảo tàng tỉnh, số 146 đường Hùng Vương, phường 3 (TP. Bến Tre), với quy mô khoảng 300 gian hàng.
Báo Đồng Khởi