Đoàn Famtrip quốc tế khảo sát du lịch Bình Thuận
Cập nhật: 19/09/2011
Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận đã tổ chức buổi tọa đàm với đoàn Famtrip quốc tế gồm hơn 100 thành viên là các phóng viên du lịch, hãng lữ hành đến từ các nước Nga, Đức, Pháp, Mỹ…

Ông Ngô Minh Chính, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận cho biết, đây không những là dịp quảng bá hình ảnh, sản phẩm, tiềm năng du lịch của tỉnh mà còn là cơ hội để những doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và những nét riêng của mình với “người mua” quốc tế, trong đó có đại diện nhiều thị trường khách tiềm năng.

Cùng với vẻ đẹp hấp dẫn, hình ảnh du lịch Bình Thuận còn phải để lại ấn tượng thân thiện qua sự đón tiếp, gặp gỡ với đoàn sao cho đến với Phan Thiết, Bình Thuận, mỗi thành viên của đoàn Famtrip sẽ cảm thấy thực sự hài lòng, thoải mái và có nhiều kỷ niệm đẹp về mảnh đất hiền hòa, hiếu khách và thơ mộng bên bờ biển Đông này.

Tại buổi tọa đàm, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các doanh nghiệp du lịch Bình Thuận đã giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư cũng như định hướng phát triển du lịch Bình Thuận trong tương lai với đoàn Famtrip.

Đoàn Famtrip cũng đã trao đổi và chia sẻ với tỉnh về môi trường, giao thông, thủ tục hành chính và công tác quảng bá để Phan Thiết thật sự là “thiên đường nghỉ dưỡng” trong mắt du khách lẫn nhà đầu tư.

Đoàn Famtrip quốc tế đến khảo sát, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch tại Bình Thuận từ ngày 16-18/9.

Bên cạnh việc tham quan các thắng cảnh nổi tiếng như: đồi cát Mũi Né, Hòa Thắng, khu du lịch Hàm Tiến, Vạn Thủy Tú, Tiến Thành… đoàn còn đi khảo sát và tìm hiểu một số khách sạn, resort cao cấp, khu nghỉ dưỡng biển sang trọng và các trung tâm giải trí như: sân golf, câu lạc bộ thể thao biển, tắm bùn khoáng.
Vietnam+