Sôi động Lễ hội Carnaval Hạ Long 2009
Cập nhật: 27/04/2009
Chiều ngày 25/4/2009, tại Khu du lịch Bãi Cháy - Tp. Hạ Long (Quảng Ninh), đã diễn ra Lễ hội Carnaval trên biển và trên đường phố - mở màn cho một Lễ hội Du lịch Hạ Long 2009 đầy sôi động và náo nhiệt.

Hơn ba nghìn người, trong đó có nhiều du khách quốc tế đã phối hợp với các diễn viên cùng tham gia vào Lễ hội đường phố với rất nhiều kiểu trang phục và cách trình diễn ấn tượng - hội tụ bản sắc văn hóa năm châu bốn biển được thể hiện qua những điệu múa của Trung Quốc, Hàn Quốc, Tây Ban Nha..., tạo nên một khung cảnh rực rỡ sắc màu.



Trong khi đó, hàng trăm chiếc thuyền du lịch được trang trí cờ hoa lộng lẫy cùng tham gia diễu hành trên sông Cửa Lục, đã tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách. Buổi tối pháo hoa lại tỏa sáng trên mặt biển, Hạ Long trở nên lung linh và huyền ảo hơn...

Trong ngày khai mạc năm nay, Ban Tổ chức cũng đã dành tặng cho du khách một số nội dung khá mới mẻ như: triển lãm lần đầu tiên về gốm cổ và đá ngọc Hạ Long 5.000 năm tuổi, lễ đúc trống đồng, triển lãm cổ vật Đông Sơn tại khu du lịch Tuần Châu...



Cùng với các dịch vụ văn hóa du lịch ngày càng hoàn thiện, Lễ hội Du lịch Hạ Long 2009 thực sự mở đầu cho một mùa du lịch đầy hứa hẹn của Hạ Long - Quảng Ninh.
Trung tâm Thông tin du lịch