Việt Nam giới thiệu văn hóa tại Hàn Quốc
Cập nhật: 03/10/2016
Năm nay, cùng với Lễ hội Du lịch văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc, phía Hàn Quốc phối hợp tổ chức 2 lễ hội lớn: Lễ hội Baekje tại tỉnh Chungnam và Lễ hội Múa mặt nạ quốc tế tại thành phố Andong - những lễ hội văn hóa tiêu biểu của Hàn Quốc.
Lễ hội Múa mặt nạ quốc tế tại thành phố Andong, Hàn Quốc (ảnh TCDL)

“Lễ hội Du lịch Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc 2016” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam (Cục Hợp tác quốc tế được giao chủ trì), phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, Ban Tổ chức Lễ hội Văn hóa Baekje, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Việt Nam… tổ chức. Lễ hội được tổ chức với hình thức tối đa tranh thủ nguồn xã hội hóa cùng với kinh phí từ Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia.

Trong khuôn khổ Lễ hội, phía Việt Nam sẽ có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật của các đoàn nghệ thuật Việt Nam, Triển lãm giới thiệu phong cảnh đất nước, con người Việt Nam, giới thiệu sản phẩm các làng nghề truyền thống Việt Nam…

Đây được xem như là những hoạt động để Việt Nam và Hàn Quốc tăng cường hơn nữa giao lưu, quảng bá văn hóa của mỗi quốc gia đến với nhân dân hai nước. Tới nay, Lễ hội Du lịch Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc đã trở thành một trong những lễ hội được tổ chức thường niên, mang đến nhiều cơ hội để giao lưu, quảng bá văn hóa giữa hai quốc gia, đồng thời khai thác những tiềm năng du lịch giữa hai quốc gia này.

Tổ quốc