Hội chợ Xuân Giảng Võ 2016
Cập nhật: 27/01/2016
Từ ngày 27/01 đến 05/02/2016, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2016.

Hội chợ đã thu hút trên 800 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của trên 35 tỉnh thành trên cả nước từ miền núi phía Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông đến miền Tây Nam bộ và các huyện đảo như Phú Quốc (Kiên Giang), Lý Sơn (Quảng Nam).

Nét nổi bật của Hội chợ lần này là sự tham gia đông đảo của các sản phẩm địa phương và đặc sản vùng miền. Ngoài ra còn có các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm làng nghề phong phú, tinh tế và độc đáo. Đến Hội chợ, quý khách còn được thưởng thức không gian hoa tươi như hoàng lan, địa lan, tulip, tầm xuân… Hội chợ lần này vẫn tiếp tục duy trì nét độc đáo và hấp dẫn của các sản vật tiến Vua tại khu vực trung tâm ngoài trời, quy tụ những món quà đặc biệt như: gà Hồ, gà Đông Tảo, gà chín cựa Tân Sơn, cam xoăn Lai Vung, quýt hồ Lai Vung Nam bộ.

Hoạt động lễ hội và biểu diễn văn hóa nghệ thuật vẫn là linh hồn góp phần tạo nên giá trị khác biệt và sức hấp dẫn của Hội chợ lần này như: Chương trình nghệ thuật “Chào Xuân Bính Thân”, Lễ rước Thành Hoàng làng Giảng Võ, Không gian trải nghiệm “Đồ chơi - Trò chơi dân gian”…

Báo LĐTĐ