Bà Nà Hills khởi động mùa lễ hội hè 2015
Cập nhật: 06/07/2015
Ngày 4/7, Công ty Cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà (Đà Nẵng) chính thức khởi động mùa lễ hội Hè với chủ đề "The color of summer" diễn ra từ ngày 4/7 đến 31/8. 

Hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện này là Lễ hội hoa - "Hương sắc mùa Hạ" tại vườn hoa D'Amour với tuần lễ tiêu điểm diễn ra từ ngày 16/7 đến 23/7 gồm nhiều hoạt động thú vị như: trang trí xe đạp, xe ngựa thành những chiếc xe hoa khổng lồ, hay những người mẫu với bộ trang phục kết bằng hoa tươi độc đáo, cùng các gian hàng trưng bày tranh thư pháp, vẽ tranh ký họa hoa theo tháng sinh. "Phiêu" cùng lễ hội rượu vang diễn ra vào 10h00 – 14h00 hàng ngày, từ 8/7 đến 11/7 tại khu vực sân tầng 2 của hầm rượu cổ Debay còn là lời hẹn hò của rất nhiều các bạn trẻ khi tới Đà Nẵng.

Tại đây, du khách sẽ  được tặng kèm coupon thưởng thức miễn phí 1 ly rượu vang cùng đồ ăn nhẹ như: hoa quả, xúc xích, thịt nguội và thưởng thức những điệu nhảy Jazz-funk - một thể loại nhảy kết hợp giữa Funky hiphop và Jazz dance mới du nhập vào Việt Nam vài năm nay... Chương trình có sự đồng hành của Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng - Ladofoods và Công ty Cổ phần Sola Hùng Thịnh sẽ mang đến lễ hội những ly vang Đà Lạt thơm ngon và hương vị vang đến từ nước Úc. Chìm đắm trong không gian lễ hội âm nhạc đường phố diễn ra tại quảng trường Làng Pháp vào buổi tối các ngày thứ 7 với không gian của những nhóm nhạc theo phong cách du ca phóng khoáng sẽ là một lịch trình hấp dẫn cho du khách đến với Bà Nà. Lãng đãng tình ca giữa Bà Nà cùng lễ hội âm nhạc-"Giai điệu mùa Hạ" khiến du khách cảm nhận được trọn vẹn hơn chất châu Âu giữa lòng Làng Pháp...

Báo CAND