TP. HCM: Lễ hội du xuân sắm Tết Ất Mùi 2015
Cập nhật: 16/01/2015
"Lễ hội du xuân sắm Tết Ất Mùi 2015" sẽ được tổ chức tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (đường Tân Trào, Q.7, TP. HCM) từ ngày 12 – 15/2 (nhằm ngày 24 đến 27 tháng Chạp).

Lễ hội không chỉ là một vườn hoa đầy màu sắc mà còn có các chương trình văn hóa nghệ thuật phong phú, là địa điểm sắm tết nhộn nhịp với hơn 60 gian hàng sản phẩm thời trang, ẩm thực, quà tết, đồ trang trí truyền thống... của xuân 3 miền.

BTC sẽ dựng một cây đa đón lộc cao 8m ngay trung tâm lễ hội và mời các ông đồ viết thư pháp những lời chúc của khách tham quan. Sau đó, tất cả du khách sẽ tự tay treo những bức thư pháp này lên cây đa để tạo nên biểu tượng đón tết ấm cúng, ý nghĩa, đầy tài lộc và may mắn.

Tại khu ẩm thực, khách tham quan sẽ tìm thấy những món ăn truyền thống của người Việt, cùng tham gia gói bánh chưng lập kỷ lục Việt Nam. Toàn bộ số bánh này sẽ được trao cho những hoàn cảnh không may mắn tại các trung tâm, mái ấm tình thương.

Trong 4 đêm diễn ra lễ hội sẽ liên tục diễn ra các chương trình ca nhạc, hài kịch cùng với chiếu phim màn ảnh rộng ngoài trời với sức chứa hơn 3.000 người. Đặc biệt, trong dịp Lễ tình nhân 14/2, một chương trình ca nhạc hoành tráng với sự có mặt của danh hài Hoài Linh, Chí Tài, MC Trấn Thành, Miu Lê hứa hẹn sẽ thu hút khán giả.

Báo CA TP. HCM