Khách sạn De L’Opera Hà Nội lọt vào Top 25 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á
Cập nhật: 10/09/2013
(TITC) - Vừa qua, Tạp chí du lịch điện tử SMART Travel Asia - Tạp chí du lịch trực tuyến hàng đầu châu Á - đã công bố danh sách bình chọn của độc giả cho danh hiệu “Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á”. Khách sạn De L’Opera Hà Nội đã lọt top một trong 25 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á.
Kết quả này được dựa trên cuộc bình chọn “Những sản phẩm, dịch vụ du lịch tốt nhất năm 2013” do Tạp chí du lịch điện tử SMART Travel Asia tổ chức.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Hà Nội, gần Nhà hát Lớn, khách sạn De L’Opera Hà Nội mang nét kiến trúc Pháp cổ với nội thất mang âm hưởng nhà hát tương phản trong không gian đương đại. Với 107 phòng nghỉ, mỗi phòng nghỉ được trang bị các thiết bị hiện đại và sang trọng, giúp mang lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho du khách. Bên cạnh đó, khách sạn De L’Opera Hà Nội còn là điểm đến lý tưởng để du khách thưởng thức nhiều món ngon tại sân trời có mái che ngay trong khuôn viên khách sạn hay thư giãn tại spa…

Để khách sạn De L’Opera Hà Nội có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực của toàn tập thể cán bộ và nhân viên tại khách sạn. Với sự đam mê và nhiệt huyết của một tập thể trẻ và chuyên nghiệp, khách sạn đã ghi tên mình vào danh sách một trong những thương hiệu mang tầm quốc tế.

Đồng thời, nhân cuộc bình chọn này, Hà Nội cũng lọt vào nhóm 5 điểm đến du lịch hàng đầu tại châu Á. Đây cũng là một lí do để ngành Du lịch Việt Nam nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng có thể tự hào gửi một thông điệp đến du khách trên toàn thế giới: Chúng tôi chào đón các bạn!

 
Hương Lê