Lãnh đạo Tổng cục Du lịch chúc mừng các đơn vị nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Cập nhật: 21/06/2013
(TITC) - Nhân kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2013), sáng 21/6, Lãnh đạo Tổng cục Du lịch đã tới gặp mặt chúc mừng một số cơ quan báo chí như Báo Văn hóa và các đơn vị trực thuộc TCDL gồm Báo Du lịch, Tạp chí Du lịch và Trung tâm Thông tin du lịch.

Phát biểu tại Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của Trung tâm trong sự phát triển chung của ngành Du lịch, đặc biệt trong công tác thông tin truyền thông. Tổng cục trưởng khẳng định, Trung tâm Thông tin du lịch là đơn vị sự nghiệp gắn bó với TCDL trên cả 2 góc độ là công nghệ và thông tin. Những năm qua, Trung tâm đã bước đầu có sự đổi mới trong hoạt động, không chỉ đưa thông tin chính thống của ngành Du lịch lên các trang mạng do Trung tâm quản lý mà còn là đầu mối tổng hợp thông tin, cập nhật liên tục và kịp thời giúp lãnh đạo TCDL có cái nhìn toàn cảnh về hoạt động văn hóa, du lịch trong ngày. Những sản phẩm do Trung tâm Thông tin du lịch phát hành ngày càng tập trung vào chất lượng, được đông đảo độc giả đón nhận và đánh giá cao. Hiện nay, Trung tâm còn hỗ trợ TCDL trực tiếp thực hiện chương trình áp dụng tài khoản vệ tinh du lịch trong hoạt động thống kê du lịch. Tổng cục trưởng mong muốn, thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời đổi mới, năng động, sáng tạo hơn nữa nhằm đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của ngành.

Sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục là nguồn động viên lớn để cán bộ nhân viên Trung tâm nói riêng và đội ngũ phóng viên nói chung tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ là một đơn vị truyền thông của Tổng cục Du lịch; duy trì sự gắn bó, đoàn kết và nỗ lực hết mình cho sự phát triển chung của ngành.

Bài: Phạm Phương; ảnh: Anh Dũng