Hội chợ Quảng Ninh 2008
Cập nhật: 08/04/2008
Từ ngày 25/4 đến 1/5/2008, tại Cung Văn hoá thiếu nhi (Tp. Hạ Long, Quảng Ninh) sẽ diễn ra Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Quảng Ninh 2008.

Với chủ đề “Hợp tác cùng thịnh vượng”, Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Quảng Ninh 2008 được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm, các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước trên các lĩnh vực sản xuất, khai thác chế biến, thương mại, dịch vụ và du lịch..., giúp các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi, tìm kiếm thị trường và hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực.

Đồng thời, hội chợ cũng là hoạt động quan trọng trong chương trình Lễ hội Du lịch Hạ Long 2008, góp phần tăng cường tuyên truyền quảng bá hình ảnh và cuộc vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.
Theo Ban Tổ chức, Hội chợ lần này sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu những sản phẩm có chất lượng cao phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của nhân dân. Đặc biệt, tại khu triển lãm của tỉnh sẽ tập trung giới thiệu những sản phẩm xuất khẩu chủ lực và những sản phẩm đặc trưng của các địa phương trong tỉnh như: sản phẩm mỹ nghệ từ than đá, gốm sứ, may mặc, vật liệu xây dựng, nông - hải sản...
ĐCSVN