Đẩy mạnh quảng bá du lịch Vĩnh Phúc trước mùa du lịch 2013
Cập nhật: 29/05/2013
Tích cực hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013, đồng thời đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu, tuyên truyền về vùng đất, con người Vĩnh Phúc, đặc biệt là các danh thắng, di tích lịch sử - văn hoá, các điểm du lịch sinh thái trong tỉnh tới du khách nhân dịp bước vào mùa du lịch 2013.

Tháng 5/2013, Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Phúc đã xây dựng chương trình tuyên truyền nhiều kỳ trong chuyên mục “Đất và Người Vĩnh Phúc”, phát định kỳ trên sóng Truyền hình Vĩnh Phúc. Trong đó, các số phát sóng vào tháng 6 và tháng 7 năm nay sẽ tập trung giới thiệu về danh thắng Tam Đảo với khu nghỉ mát Tam Đảo, huyện  Tam Đảo.

Với quá trình hình thành, phát triển lâu đời, Tam Đảo (nơi được xem là “mái nhà” của đồng bằng Sông Hồng, lá phổi xanh - bức tường thành của Vĩnh Phúc). Không chỉ là một danh thắng nổi tiếng với cảnh quan tươi đẹp, khí hậu trong lành, mát mẻ, ôn hoà rất có lợi cho sức khoẻ con người mà danh thắng này còn là nơi lưu lại nhiều dấu tích về lịch sử - văn hoá cũng như sự hình thành, phát triển của một vùng đất.

Được sự giúp đỡ của cán bộ, nhân viên Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Vĩnh Phúc, nhóm phóng viên chuyên mục đã thực hiện các chuyến đi công tác, ghi hình hầu hết cảnh quan tiêu biểu của thị trấn – Khu Du lịch Tam Đảo; nhằm thông qua sóng Truyền hình Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục giới thiệu được nhiều nhất, đầy đủ nhất với khán giả truyền hình xa gần về một thắng cảnh nổi tiếng của Vĩnh Phúc và Miền Bắc nước ta. Từ đây, giúp khán giả truyền hình và công chúng thêm hiểu, yêu mến và tự hào về quê hương, đất nước; tự nâng cao ý thức góp phần bảo vệ, xây dựng, phát huy giá trị của đại ngàn Tam Đảo nói chung, Khu Du lịch Tam Đảo nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Báo Vĩnh Phúc