Hương vị ẩm thực Nhật Bản trên đất Hà Thành
Cập nhật: 03/04/2008
Từ ngày 4 - 14/4/2008, Khách sạn Sheraton Hanoi giới thiệu chương trình Ẩm thực Nhật bản với sự hiện diện của đầu bếp - khách mời Shinhachiro Umehara đến từ Sheraton Ocean Grand Resort, Miyaki.

Là đầu bếp bậc thầy nổi tiếng trên khắp đất Nhật, tay nghề tinh thông cộng với kho kiến thức sâu rộng về ẩm thực, đầu bếp Umehara sẽ giới thiệu văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ sở hoa Anh đào qua tiệc tự chọn tại Nhà hàng Oven D’or, Sheraton Hanoi.

Những người quan tâm có thể dạo qua tiệc buffet trưa và tối tại Nhà hàng Oven D’or để thỏa sức thưởng thức các món Nhật Bản, từ súp Miso truyền thống, Tempura đến các loại sushi hải sản Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới; từ món gà Nanban - đặc sản vùng Miyazaki, đến Yakitori - sa tế kiểu Nhật, Sukiyaki, Soba và Nihon Riyori…

Với gần 40 năm kinh nghiệm, đầu bếp bậc thầy Umehara sẽ giới thiệu các tác phẩm ẩm thực của mình trong chương trình Ẩm thực Nhật Bản đặc biệt kéo dài 10 ngày. Mời du khách hãy ghé thăm và cùng thưởng thức những món ăn Nhật Bản vô cùng  đặc sắc, thú vị tại Sheraton Hanoi.
Báo Hà Nội Mới