Metropole Hà Nội lọt vào top 100 khách sạn tốt nhất thế giới
Cập nhật: 23/05/2013
Vừa qua, tạp chí quốc tế The Robb Report đã vinh danh khách sạn Metropole Hà Nội 112 năm tuổi là một trong 100 khách sạn hàng đầu thế giới về các khách sạn tốt nhất tại 100 thành phố trên toàn thế giới.

Đây là giải thưởng mới nhất trong chuỗi danh sách các giải thưởng danh giá được trao cho khách sạn Metropole Hà Nội.

Trong năm 2012 vừa qua, khách sạn đã dành được tổng cộng 21 giải thưởng, trong đó không thể nhắc đến giải thưởng danh giá của Tạp chí uy tín thế giới Travel + Leisure vinh danh Metropole là một trong "500 khách sạn hàng đầu thế giới" vào tháng 12/2012, và "Danh sách vàng" của tạp chí Condé Nast Traveller năm 2013.

Danh sách 100 khách sạn hàng đầu của Tạp chí Du lịch The Robb Report được xuất bản tháng 5/2013, dựa trên đánh giá các biên tập viên và phóng viên của tạp chí Robb Report, cùng các cộng tác viên du lịch và các chuyên gia ngành công nghiệp khách sạn sang trọng. Kết quả vòng chung kết được trao tặng cho khách sạn xuất sắc nhất ở mỗi địa danh.

Khách sạn Metropole Hà Nội là một trong hai khách sạn của Việt Nam được nằm trong bảng xếp hạng của tạp chí The Robb Report năm nay cùng với khách sạn Park Hyatt Sài Gòn và là khách sạn duy nhất tại thủ đô Hà Nội được vinh danh. “Ngày càng có thêm nhiều khách sạn lớn được ra đời ở Việt Nam, song hiếm có khách sạn nào đặc biệt như Metropole Hà Nội”, ông Kai Speth - Tổng Giám đốc khách sạn chia sẻ. “Được vinh danh là một trong các khách sạn hàng đầu thế giới bởi các biên tập viên dày dặn kinh nghiệm của Tạp chí Robb Report cho thấy sự hấp dẫn lâu dài của khách sạn huyền thoại này”.

danviet.vn