1.000 sản phẩm giảm giá tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2013
Cập nhật: 08/04/2013
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2013) diễn ra từ ngày 18-21/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội dự kiến sẽ có 343 doanh nghiệp tham gia với 1.000 sản phẩm được chào bán với giá giảm ít nhất 20%.
            (Nguồn ảnh: vietnamairlines.biz.vn)

Các sản phẩm giảm giá được bán tại VITM Hà Nội 2013 đa dạng ở nhiều dịch vụ từ tour du lịch, phòng khách sạn, resort, vé máy bay và các dịch vụ khác.

“Khách hàng có thể tìm được những chiếc vé giá rẻ từ 300-500 ngàn đồng cho chặng bay Hà Nội – TP.HCM” - ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cho hay.    

Ông Bình khẳng định: “Hội chợ lần này sẽ không nặng về giới thiệu điểm đến mà thực sự là một hội chợ chuyên nghiệp, nơi các doanh nghiệp đến để mua bán, giao dịch sản phẩm”.

Ông Bình cũng cho biết: VITM Hà Nội 2013 được thực hiện hoàn toàn bằng kinh phí xã hội hóa.

Thông tin từ BTC VITM Hà Nội 2013, tính đến ngày 01/4, toàn bộ số gian hàng tại hội chợ đã hết. Trong đó có 97/368 gian hàng quốc tế, chiếm 1/3 tổng số gian hàng.

Các doanh nghiệp du lịch nước ngoài tham gia vào hội chợ lần này đến từ các quốc gia Đông Nam Á và một số nước khác như Hà Lan, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Bỉ, Nga, Mỹ, Italia và Đức.

Trong khi đó, số các “Buyer” (người mua) đăng ký tham dự lên đến 135 tại các thị trường: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Thái Lan, Indonesia, Pháp, Italia, Phillippines, Campuchia, Bỉ và Đức.

Trong khuôn khổ VITM Hà Nội 2013 sẽ diễn ra 1 hội nghị, 2 hội thảo quốc gia và 3 hội thảo quốc tế với 6 chuyên đề, đề cập đến các nội dung trọng điểm cho phát triển du lịch bền vững như: phát huy giá trị di sản văn hóa thủ đô, chính sách và quy hoạch cho du lịch trách nhiệm, quản lý tiếp thị điểm đến, du lịch xanh…

Sự kiện VITM Hà Nội sẽ được tổ chức thường niên nhằm tạo dựng một thương hiệu hội chợ du lịch của Việt Nam có tầm khu vực và quốc tế.

Báo Tổ quốc