Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Phước phát triển môi trường văn hóa, du lịch lành mạnh
Cập nhật: 30/01/2013
Sở VHTTDL Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Phước vừa phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết công tác VHTTDL năm 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013 và phát động phong trào thi đua trong toàn ngành.

Trong năm 2012, hoạt động của ngành VHTTDL Bà Rịa – Vũng Tàu rộng khắp với nhiều sự kiện có quy mô lớn, chất lượng cao; phối hợp với các ngành các cấp và chính quyền địa phương, các lực lượng vũ trang, an ninh, đảm bảo trật tự, trị an trong quá trình tổ chức các hoạt động VHTTDL tạo nên môi trường văn hóa, du lịch lành mạnh.

Năm 2012, hoạt động VHTTDL Bình Phước có bước phát triển đáng kể, di sản văn hóa dân tộc được bảo tồn và phát huy, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở khu dân cư đi vào chiều sâu, tổ chức thành công nhiều giải thi đấu thể thao, hoạt động du lịch ổn định… đảm bảo phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa của đông đảo quần chúng nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Năm 2013, Bình Phước sẽ tập trung thực hiện 10 nhiệm vụ trọng tâm, huy động các nguồn lực để đẩy mạnh phát triển sự nghiệp VHTTDL và gia đình tương xứng với tốc độ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Báo Văn hóa