Du xuân Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến – đón lộc đầu năm
Cập nhật: 18/01/2013
Mùa xuân sẽ thật trọn vẹn và đầy ý nghĩa nếu bạn chọn “Đại Nam du lịch thần tiên” là nơi du xuân và hành hương trong dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Tọa lạc trên đất Bình Dương, cách TP.HCM 40km, Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến tự hào là địa danh du lịch tâm linh lớn nhất Đông Nam Á, là không gian thiêng liêng, tôn vinh và vọng ngưỡng tinh hoa của ngàn năm văn hiến, nơi lưu giữ những mốc son lịch sử Việt Nam rạng ngời. “Xuân Quý Tỵ - Xuân hành hương” là lời mời trân trọng mà Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến dành cho những người dân Việt luôn một lòng hướng về tổ tiên nhân mùa xuân này.
 

Không gì thiêng liêng và ý nghĩa hơn khi bước sang năm mới, vào lúc đất trời giao hòa, lòng người lâng lâng cùng mùa Xuân, lại được dâng nén hương thơm tưởng nhớ Tổ Tiên và dòng họ nơi Kim Điện - ngôi đền thiêng vĩ đại và duy nhất tại Việt Nam thờ tất cả các dòng họ Việt, nơi mỗi người dân Lạc Hồng đều được vinh dự cầu an cho dòng họ, gia đình và bản thân.

Hành hương đến Đại Nam là hành hương về một miền địa linh, nơi mãn nhãn với những công trình kiến trúc văn hóa tâm linh vĩ đại giữa muôn trùng núi non, sông nước hùng vĩ, kỳ hoa dị thảo; để được chiêm bái những đền đài kỳ vĩ, những công trình thờ phụng tôn nghiêm, những pho tượng rực rỡ ánh vàng; để được lâng lâng đắm mình bên dòng Bảo Giang uốn lượn quanh dãy Bảo Sơn - quần thể núi non, sông hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Du xuân đến Đại Nam Xuân Quý Tỵ là du xuân đến thiên đường “Đại Nam Du Lịch Thần Tiên”, để hội ngộ và đón lộc đầu năm cùng các vị Thần tài - Phúc - Lộc - Thọ, để được hưởng một không gian hành hương và du xuân độc đáo, yên bình nhất Việt Nam, nơi mọi du khách đều được chào đón trân trọng với chương trình chăm sóc nơi ăn, chốn ở hoàn hảo bởi hệ thống dịch vụ du lịch chuyên nghiệp cùng 500 phòng khách sạn và biệt thự cao cấp.

Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến còn làm ngất ngây du khách bốn phương bởi quần thể muông thú nằm trong sách đỏ: sư tử trắng, cọp Đông Dương, tê giác trắng, hươu cao cổ, ngựa vằn… và một hệ thống vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Việt Nam như:  thám hiểm Long Thần Đại Mê Cung, bí mật Kim Tự Tháp, Lâu Đài Phù Thủy, Ngũ Long Cung, Ngũ Phụng Cung, tắm biển Đại Nam, thế giới băng tuyết… Các trò chơi cảm giác mạnh: đánh trận bằng súng sơn, tàu hải tặc, vòng xoay vũ trụ, tàu lượn siêu tốc, hệ thống rạp chiếu phim vòm và phim 4D, đặc biệt là rạp chiếu phim vòm với kĩ thuật hiện đại nhất hiện nay, tắm biển Đại Nam với kỹ thuật tạo sóng độc đáo…

Đến Đại Nam Du lịch Thần Tiên xuân Quý Tỵ, du khách còn được thưởng thức nhiều chương trình, sự kiện hấp dẫn như: ca nhạc tạp kỹ diễn ra liên tục trong những ngày Tết Nguyên đán; biểu diễn múa Lân - Sư - Rồng của các đội múa lân nhà nghề cùng nhiều chương trình giải trí đặc sắc khác.

Điều vui và hấp dẫn trong mùa xuân này là quý khách sẽ được tham dự chương trình “Vui xuân may mắn cùng Khu du lịch Đại Nam”. Mỗi du khách khi mua vé vào cổng Khu du lịch Đại Nam sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng trong thời gian từ 14/12/2012 đến hết ngày 17/2/2013 (tức mùng 8 Tết Nguyên đán) với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ 300 triệu đồng.

Đặc biệt với thông tin từ Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đại Nam – Ông Huỳnh Uy Dũng – thì “Từ rằm tháng giêng xuân Quý Tỵ, cứ vào ngày rằm và mùng 1 hàng tháng, Đại Nam sẽ miễn phí vé vào cổng cho quý khách đến tham quan Đền thờ Đại Nam và Khu du lịch. Từ ngày 5/5 âm lịch, Đại Nam sẽ chính thức mở cửa miễn phí cho quý khách vào thăm Đền thờ Đại Nam”.

Hành hương và du xuân Quý Tỵ cùng Đại Nam Du lịch Thần Tiên để tỏ bày đức hiếu kính với Tổ Tiên, ông bà, để chiêm bái những công trình kiến trúc tâm linh vĩ đại, được thăm quan và nghỉ ngơi bên những cảnh quan kỳ thú, để được hưởng một mùa Xuân trọn vẹn và bình an./.
dulichvietnam.com.vn