Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hoá, Thể thao và Du lịch” cho Chủ tịch Tập đoàn Charmvit Hàn Quốc
Cập nhật: 14/12/2012
(TITC) - Chiều ngày 12/12/2012, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hoá, Thể thao và Du lịch” cho ông Lee Dae Bong, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao những đóng góp to lớn của cá nhân ông Lee Dae Bong đối với sự nghiệp phát triển văn hoá, thể thao và du lịch của Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Với tư cách là Chủ tịch Tập đoàn Charmvit Hàn Quốc, trong những năm vừa qua, ông Lee Dae Bong đã định hướng cho tập đoàn đầu tư một số dự án quan trọng tại Việt Nam như Khách sạn Grand Plaza Hà Nội, Sân gôn Phượng Hoàng… Những công trình này đã góp phần làm đẹp thêm hình ảnh du lịch Việt Nam. Các công trình của Tập đoàn Charmvit Hàn Quốc sẽ là nguồn cơ sở vật chất quan trọng trong việc tổ chức thành công sự kiện ASIAD 18 tại Việt Nam vào năm 2019.

Bày tỏ xúc động khi được nhận Kỷ niệm chương, ông Lee Dae Bong khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp tích cực hơn nữa đối với sự nghiệp phát triển văn hoá, thể thao và du lịch của Việt Nam. Ông Lee Dae Bong cũng cho biết, Tập đoàn Charmvit sẽ có chiến lược giá cạnh tranh nhất dành cho khách quốc tế đến Hà Nội, qua đó thúc đẩy hơn nữa sự thu hút đối với du khách quốc tế đến Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng đề nghị Tập đoàn Charmvit Hàn Quốc cũng như cá nhân ông Lee Dae Bong tiếp tục đầu tư phát triển sự nghiệp văn hoá, thể thao và du lịch của Việt Nam, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác tác chiến lược giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Thế Phi