Súng sơn, thêm một sản phẩm du lịch nữa của Đà Nẵng
Cập nhật: 25/10/2012
Sau Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và một vài địa phương khác, môn thể thao bắn súng sơn đã xuất hiện tại Đà Nẵng trong vài tháng gần đây, góp phần làm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch ở thành phố biển miền Trung này.

Đà Nẵng là một thành phố nhiều tiềm năng phát triển du lịch nhưng vẫn đang đứng trước những cơ hội và thách thức không nhỏ. Thu hút khách du lịch đã khó, việc làm hài lòng và khai thác các giá trị kinh tế từ du khách lại càng khó khăn hơn nhiều lần. Điều đó đòi hỏi những người làm du lịch phải có sự sáng tạo trong cách thức phát triển và khai thác các sản phẩm du lịch. Sự ra đời CLB Súng Sơn Đà Nẵng ở địa chỉ số 07 Duy Tân, quận Hải Châu vào tháng 7/2012 là một điểm sáng về cách xây dựng các sản phẩm du lịch tại Đà Nẵng.

Ông Đỗ Ngọc Dân - Chủ nhiệm CLB Súng Sơn Đà Nẵng, cho biết: “Với mong muốn xây dựng một sân chơi giải trí cho người dân địa phương và góp phần làm đa dạng các sản phẩm du lịch của Đà Nẵng, Công ty MDQ đã chính thức đưa vào hoạt động CLB Bắn súng sơn đầu tiên tại Đà Nẵng từ tháng 7/2012. Các cuộc thi đấu giao lưu thường xuyên diễn ra ở đây là một cách để khẳng định sức hút mạnh mẽ từ trò chơi súng sơn này”.

thethaovanhoa.vn