Nha Trang tổ chức thi uống bia giữa hồ bơi tràn treo cao
Cập nhật: 12/10/2012
Sau thành công của buổi tiệc hồ bơi lần đầu tiên tổ chức vào tháng 5 vừa qua, ban quản lý khách sạn Sheraton Nha Trang cho biết, sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện này với nhiều hoạt động thú vị như thi uống bia, bóng nước và thi trình diễn áo tắm vào ngày 27/10 tại hồ bơi tràn bờ trên tầng sáu của khách sạn.

Đại diện ban tổ chức thông tin thêm, bữa tiệc sẽ diễn ra từ 2 giờ đến 7 giờ chiều với sự góp mặt của hai DJ Kat và Nikki đầy nóng bỏng hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí. Khách tham dự tiệc cũng có cơ hội tiếp tục buổi tối cuồng nhiệt tại Sailing Club với vé vào cổng miễn phí.

Giám đốc ẩm thực của khách sạn ông Raaj Dhillon chia sẻ: “Chúng tôi quyết định tổ chức buổi tiệc hồ bơi này vì đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ buổi tiệc trước cũng như nhận thấy khách hàng vẫn mong muốn được tham gia sự kiện. Với lợi thế về biển và thời tiết tuyệt đẹp như ở Nha Trang, bữa tiệc hồ bơi của khách sạn Sheraton chắc chắn sẽ vô cùng sôi động và thú vị”.

Chương trình miễn phí vé vào cửa cho số lượng khách tham dự tối đa là 100 người, khách dự tiệc chỉ cần mua phiếu nước uống với giá đặc biệt 150.000 VND ngay khi vào cửa để thưởng thức hai loại thức uống tùy chọn.

Chỉ với trang phục dự tiệc đơn giản, không gian thư giãn, nhiều trò chơi thú vị và âm nhạc sôi động cùng nhiều đồ uống hấp dẫn, tiệc hồ bơi ngoài trời hứa hẹn là điểm hẹn cuối tuần hấp dẫn.

Vietnam+