Tăng thời gian hoạt động dự án Khu du lịch Vĩnh Hội
Cập nhật: 09/10/2012
Chính phủ vừa cho phép tăng thời gian hoạt động của dự án Khu du lịch khách sạn và nghỉ dưỡng Vĩnh Hội từ 50 năm lên 55 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đầu tư lần đầu cho dự án.

Khu du lịch khách sạn và nghỉ dưỡng Vĩnh Hội (Nguồn ảnh: Internet)

Trên cơ sở thời gian hoạt động của dự án, UBND tỉnh Bình Định sẽ điều chỉnh thời hạn thuê đất của dự án theo đúng quy định của pháp luật về đất đai.

Được biết, dự án Khu du lịch khách sạn và nghỉ dưỡng Vĩnh Hội được UBND tỉnh Bình Định cấp giấy phép đầu tư vào tháng 12/2006. Lễ động thổ khởi công dự án vào tháng 12/2007.

Dự án này có địa điểm tại thôn Vĩnh Hội, xã Cát Hải, huyện Phù Cát; trên diện tích khoảng hơn 320 ha. Khu du lịch Vĩnh Hội được xem là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Bình Định.

Thông tin từ báo Bình Định cho biết, theo quy hoạch được duyệt, trong khu vực dự án trên sẽ xây dựng 5 khách sạn, 1 sân golf 18 lỗ và các công trình phụ khác. Ngành chức năng của tỉnh tập trung giải phóng mặt bằng và giao đất sạch cho chủ đầu tư, để xây dựng 2 khách sạn đầu tiên vào cuối năm nay. Dự kiến sẽ khai trương 2 khách sạn này và sân golf vào cuối năm 2015. Đồng thời, sẽ tiếp tục xây dựng các khách sạn và công trình còn lại, đưa toàn bộ dự án vào hoạt động trong cuối năm 2016.

Chinhphu.vn