Du lịch Thung Nai giá rẻ cùng Trái Tim Việt
Cập nhật: 28/09/2012
Du khách đến Thung Nai đều ví nơi đây như vịnh Hạ Long thu nhỏ trong lòng hồ sông Đà. Làn nước trong xanh hòa quyện vào trời xanh tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp. Thung Nai bao gồm những ngọn núi, hòn đảo nhấp nhô và ẩn chứa những nét văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc Mường. Với hình thức tham quan duy nhất bằng thuyền, nơi đây đã trở thành điểm đến rất ấn tượng với du khách.

Thung Nai là một xã lòng hồ sông Đà, thuộc huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình; nằm cách trung tâm TP. Hòa Bình khoảng 25km và cách Hà Nội khoảng 110km. Giao thông ở đây khá thuận tiện, nên dù du khách đi ôtô hay xe máy cũng rất dễ dàng. Trước đây, du khách đến đây chủ yếu theo loại hình du lịch phượt. Trong hai năm gần đây, du khách thường lựa chọn hình thức đi theo tour để vừa giảm bớt chi phí lại vừa được hưởng những dịch vụ du lịch hấp dẫn. Một trong những tour đó là: Tour ghép khách lẻ khởi hành vào thứ 7 hàng tuần do Du lịch Trái Tim Việt khai thác. Chính vì thế mà những nhóm khách lẻ, những gia đình hay chỉ một mình bạn cũng có thể tham gia tour để khám phá Thung Nai.

Với mức chi phí khá hấp dẫn là 650.000 đ/khách, bạn hoàn toàn được hưởng dịch vụ trọn gói từ ăn, nghỉ, đi lại, tham quan, tàu thuyền, hướng dẫn viên, bảo hiểm... Tour Thung Nai do Du lịch Trái Tim Việt tổ chức ghép đoàn và khởi hành vào thứ 7 hàng tuần. Nếu bạn đi theo số lượng đông sẽ được áp dụng giá đoàn với chi phí thấp hơn nhiều.

Để đăng ký tour tham quan Thung Nai, du khách có thể liên hệ:

Du lịch Trái Tim Việt
Điện thoại: (84-4) 8587 8908; Hotline: 0947 099 086
E-mail: info@dulichtraitimviet.com
Website: http://dulichthungnai.com

Du lịch Trái Tim Việt