Thể thao biển Đà Nẵng hút khách
Cập nhật: 10/09/2012
17 bãi biển đã được quy hoạch trải dài theo các tuyến đường rất đẹp như Hoàng Sa, Trường Sa, Nguyễn Tất Thành đều bố trí vị trí tắm biển và khu thể thao riêng biệt, rất thuận lợi cho những người chơi thể thao. 

Đặc biệt, ở các bãi biển nổi tiếng như T18, T20, Mỹ Khê, công viên Biển Đông, Sao Biển… và các khu thể thao đều được đầu tư đồng bộ như lưới cầu môn cho bóng đá, lưới cho sân bóng chuyền, xà đơn, xà kép. Tất cả đều được phục vụ miễn phí. Chính nhờ điều này mà những năm gần đây vào mùa hè, các hoạt động thể thao trên biển luôn diễn ra sôi nổi và vui nhộn tại Đà Nẵng.

Chị Lê Thị Hội ở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, sau chuyến đi du lịch Đà Nẵng hè năm 2011 đã cho biết: “Năm sau không những gia đình mà cả đại gia đình tôi sẽ trở lại Đà Nẵng để tắm biển cho thỏa thích”. Và đúng như vậy, dịp 30/4 và 1/5 vừa qua, đại gia đình chị đã “đổ bộ” xuống biển Đà Nẵng tổng cộng 15 người đủ các lứa tuổi. Sáng tắm biển, chiều tắm biển và tối cũng tắm biển. Chị cho biết, biển Đà Nẵng không những rất đẹp, rất sạch mà gần đây còn có nhiều dịch vụ thể thao biển rất hấp dẫn như mô-tô nước, dù lượn, phao chuối..., đặc biệt, việc tất cả dịch vụ ở biển Đà Nẵng được niêm yết và bán đúng giá là điều khiến du khách rất hài lòng. Chính vì điều này mà chỉ trong một buổi chiều, cả đại gia đình chị đã cùng tham gia tất cả dịch vụ thể thao biển từ dù lượn, mô-tô nước, phao chuối tại đây.

Theo thống kê chưa đầy đủ, chỉ trong thời gian diễn ra chương trình “Đà Nẵng-điểm hẹn mùa hè”, mỗi ngày trên các bãi biển Đà Nẵng đã thu hút trên 50 ngàn lượt khách đến tắm biển và vui chơi các môn thể thao biển. Còn trong các ngày nắng nóng, có từ 20 đến 30 ngàn lượt khách đến với biển.

Thể thao biển đã bắt đầu hút khách!

baodanang.vn