Dạy tiếng Anh và kỹ năng “mềm” cho 60 trẻ em ở Sa Pa
Cập nhật: 03/07/2012
Lớp dạy tiếng Anh và kỹ năng “mềm” cho trẻ em sinh sống tại huyện Sa Pa (Lào Cai) được khai giảng sáng ngày 25/6/2012 tại Sa Pa, với sự tham gia của 60 em đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

Thực hành kỹ năng giới thiệu bản sắc văn hóa, đất và người Sa Pa cho du khách nước ngoài

Lớp học do Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Deloitte Việt Nam phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Lào Cai; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Trung tâm Thông tin Du lịch Lào Cai và Trường Trung cấp Du lịch Hoa Sữa tổ chức, do Công ty TNHH Deloitte Việt Nam tài trợ.

Trong 3 tuần (từ ngày 25/6 đến 14/7/2012), các em nhỏ người Mông, Dao, Giáy… đã và đang tham gia làm du lịch trên địa bàn huyện Sa Pa hoàn thiện một bước kỹ năng nghe – nói bằng tiếng Anh, gắn với thực tế bản sắc văn hóa, đất và người nơi đây. Qua đó, giúp các em có điều kiện giao tiếp tốt hơn với người nước ngoài, tham gia và tổ chức thực hiện du lịch bản làng có hiệu quả, đặc biệt là nâng cao văn hóa làm du lịch cộng đồng cho các em, góp phần tạo hình ảnh tốt đẹp, ấn tượng hơn với du khách nước ngoài khi đến với Sa Pa.

Khóa học còn góp phần giúp các em nâng cao kỹ năng tiếng Anh, từ đó tạo động lực và sự hứng khởi, đặc biệt là với những em có ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch.

Báo Lào Cai